Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won đi ăn tối với bạn bè, fan phát hiện điều khác thường

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành và Hari Won đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won đã có dịp hội ngộ những người bạn trong giới giải trí như Trịnh Thăng Bình, Anh Đức… Mọi người đã rủ nhau đi ăn tối và chụp ảnh với nhau vô cùng vui vẻ.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ. Trấn Thành và Hari Won rất tình tứ với nhau. Trấn Thành ôm bà xã từ phía sau cả hai cùng nở nụ cười vô cùng mãn nguyện.

Thế nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra bàn tay của Trấn Thành, thay vì ôm eo Hari Won thì lại đặt trên bụng của bà xã. Ngay lập tức, nhiều ý kiến cho rằng, bàn tay của Trấn Thành thật “hư hỏng”. Thế nhưng một số ý kiến cho rằng, động thái trên của Trấn Thành dường như đang ngầm khẳng định Hari Won sắp tới sẽ mang thai.

Cách đây không lâu, fan rộ lên tin đồn Hari sẽ đi thụ tinh ống nghiệm để sinh con cho Trấn Thành. Lý do vì cô từng bị ung thư tử cung nên cần được chăm sóc chu đáo hơn trong quá trình sinh nở.

Tuy nhiên, đây chỉ là những đồn đoán của người hâm mộ mà thôi. Thời gian trước, hình ảnh Hari Won và Trấn Thành đi khám tâm thần tại Bệnh viện tâm thần TP.HCM được Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân. Và người hâm mộ suy đoán rằng, có vẻ thời gian tới cả hai vợ chồng Trấn Thành Hari Won đang lên kế hoạch mang thai.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất