Giải Trí

Tình như nhà Beck: Đang trong show thời trang, Victoria vẫn tranh thủ hôn chồng con trên ghế khách mời

Thảo Mai
Chia sẻ

Trong show diễn 10 năm kỷ niệm thương hiệu Vitoria của bà Beck, cả khán đài được chứng kiến 1 cảnh tượng hết sức dễ thương từ gia đình nổi tiếng bậc nhất thế giới này.

David Beckham và Victoria cùng 4 người con luôn là đại gia đình hạnh phúc được đông đảo công chúng ngưỡng mộ. Không chỉ luôn dành thời gian ở bên cạnh nhau, gia đình Beck - Vic còn không ngại thổ lộ tình cảm giữa chốn đông người.

Vitoria hôn chồng và các con trong show diễn kỷ niệm 10 năm của mình.

Mới nhất là trong show diễn kỷ niệm 10 năm thương hiệu Victoria của bà Beck. Cả gia đình từ bố David, anh cả Brooklyn, Romeo, Cruz và bé út Harper đều ăn vận chỉnh tề đến cổ vũ mẹ Vic. Đáp lại tình cảm của 5 cha con, Victoria đã chạy đến hôn từng thành viên một trong gia đình khi ra chào kết thúc show diễn. Hành động này của cô khiến cả khán đài vỗ tay vì vô cùng tình cảm, thể hiện họ thực sự gắn kết với nhau.

Harper đến ủng hộ show diễn của mẹ Vic.

Victoria và David Beckham cưới nhau đã được 18 năm và có với nhau 4 mặt con. Trong suốt thời gian kéo dài gần 2 thập kỷ, không ít lần cặp đôi bị đồn đoán tan vỡ. Nhưng vượt qua mọi giông bão, dư luận họ luôn nắm tay sát cánh bên nhau.

Victoria chụp cùng các con trên bìa Vogue mới nhất.

Hiện tại, David Beckham đã tạm gác lại nghiệp quần đùi áo số lui về hậu phương để hỗ trợ cho Victoria được tỏa sáng với niềm đam mê thời trang của mình. Dù rất bận rộn với công việc riêng và những chuyến công tác liên miên, nhưng trong mọi sự kiện quan trọng của bất kỳ thành viên gia đình, công chúng đều thấy sự hiện diện đầy đủ để cổ vũ tinh thần cho nhau của đại gia đình siêu sao này.

Cặp đôi Beck - Vic vừa cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất