Giải Trí

Thúy Hạnh lập hội xem bóng đá 'dằn mặt' chồng, quý tử nhà Quốc Nghiệp khoe nết ngủ bất chấp

Đặng Ngân
Chia sẻ

Có vẻ tối nay nhà của Minh Khang - Thúy Hạnh tuy không có các ông chồng nhưng vẫn sẽ cực kỳ nhộn nhịp đấy nhỉ!

Hãy theo chân SAOstar để xem 24h qua, các sao Việt nhà ta đã cùng gia đình làm những điều thú vị gì nhé!

Gia đình Quốc Nghiệp rủ nhau đi thăm cá heo vui vẻ, thế nhưng quý tử nhà anh lại ngủ bất chấp: “Mặc cho trời trong cảnh đẹp, mặc cho PàPá , MàMá cứ vui cười thoả thích, mặc cho chú cá heo dễ thương có lên chào Hùng Tâm ngàn lần thì Hùng Tâm vẫn say giấc nồng. Bó tay cái nết ngủ“.

Quốc Cơ cũng đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi bên vợ con, anh chia sẻ về những thay đổi khi trở thành bố cũng như khen Hồng Phượng như một chuyên gia dinh dưỡng luôn tìm tòi và nghiên cứu những món ăn ngon cho gia đình.

Mùa World Cup đến khi các ông chồng rủ nhau tụ tập cổ vũ thì ở nhà Thúy Hạnh quyết định nghe lời hai cô nàng Suli Suti mời bà xã của Hoàng Bách và Bình Minh đến nhà để “trước là vui với nhau, sau là chụp ảnh tag chồng vô để thấy là không có các anh thì mùa World Cup này tụi em vẫn vui như Tết nhá“.

“Anh Hai” Lam Trường đăng tải một đoạn clip đáng yêu bên công chúa nhỏ, nam ca sĩ còn chắc mẩm nếu ai có con thì cũng sẽ “cuồng” như mình thôi.

Chúng Huyền Thanh tự nhận là “bò sữa” khi mỗi ngày đều dành toàn thời gian để cho bé Joyce tu ti và ngồi vắt sữa. Tuy nhiên cô nàng cũng bật mí nhờ vậy mà cân nặng giảm đi đáng kể.

Hai mẹ con Hà Kiều Anh tình cờ găp Lam Trường tại sân bay nên cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm. Nàng Hoa hậu vui vẻ chia sẻ: “Mẹ và chú selfie mà con gái cứ sà vào ôm mẹ để được chụp cùng. Bây giờ em còn thích chụp hình hơn cả mẹ nữa rồi“.

Vừa thi đấu về Phan Hiển đã lập tức đưa vợ yêu ra ngoài tẩm bổ. Gia đình nhỏ nhà Khánh Thi luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm ngọt ngào dành cho nhau.

Thúy Diễm đăng tải hình ảnh tình tứ ngày xưa bên Lương Thế Thành cùng chú thích hóm hỉnh: “Hồi xưa anh bế có 1 mình em, anh nắm tay có 1 mình em! Giờ sắp nắm thêm tay và bế thêm người nữa mà hổng đc ghen mới tức chớ!!“.

Bé Thỏ nhà siêu mẫu Xuân Lan ngày càng xinh xắn và ra dáng thiếu nữ trong show diễn của mẹ.

Tú Vi khoe ảnh tình cảm của gia đình nhân dịp con gái nhỏ tròn 3 tháng tuổi. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Mẹ thương bé lắm, không mong gì hơn là bé luôn khoẻ mạnh và bình an… Con mau lớn đi chơi với mẹ nha! Mẹ ở nhà chơi với con bữa giờ mẹ cũng hơi buồn rồi hihi!“.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất