Giải Trí

Thu Trang - Tiến Luật khoe ảnh gia đình ngọt ngào khiến fan thả tim mỏi tay

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tiến Luật – Thu Trang khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Là cặp vợ chồng hài nổi tiếng của showbiz Việt, Tiến Luật - Thu Trang khiến nhiều người phải trầm trồ vì có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi hiện đang có 1 cậu con trai vô cùng kháu khỉnh.

Mới đây, Thu Trang - Tiến Luật đã chia sẻ hình ảnh gia đình với lời chúc “Bước ra chào đón ngày mới, một tuần làm việc mới mẻ và thật vui, thật tươi nhé mọi người” đi kèm đó là hình ảnh gia đình Thu Trang - Tiến Luật vô cùng hạnh phúc.

Trong bức ảnh, Thu Trang diện một chiếc đầm nhí nhã nhặn với mái tóc xoăn nhẹ. Hoa hậu làng hài thu hút nhiều người bởi nụ cười ngọt ngào trong khi đó ông xã Tiến Luật của cô lại diện 1 bộ suit vô cùng bảnh bao.

Cậu nhóc Andy cũng không hề “thu kém” papa của mình khi cũng diện bộ suit bảnh bao tone sur tone với bố. Hỉnh ảnh gia đình hạnh phúc nắm tay nhau khiến nhiều người phải ghen tị.

Nhiều lời ngưỡng mộ đã dành cho gia đình Thu Trang - Tiến Luật như “Chúc gia đình mãi hạnh phúc”, “Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to”…

Thu Trang từng chia sẻ, trước đây khi chưa “về chung một nhà”, cô và ông xã thường xuyên tranh cãi nhau. Tuy nhiên sau khi kết hôn, cả hai đã dần dần kiềm chế lại và mâu thuẫn đã ít xảy ra hơn.

Tiết lộ về bí kíp giữ lửa cho hạnh phúc gia đình, “hoa hậu làng hài” chia sẻ sau mỗi giờ làm việc, hai vợ chồng muốn rủ nhau đi đâu đó chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất