Giải Trí

Thu Minh và câu chuyện ‘dở khóc dở cười’ ở nhà chồng vào ngày Tết

Hà Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Thu Minh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của Thu Minh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ khi chia sẻ về việc làm dâu.

Theo đó, Tết 2019 Thu Minh được ông xã và con trai tháp tùng về quê ngoại. Và trong thời điểm giao thừa điểm, Thu Minh đã chia sẻ rằng “Chuyện kể rằng: Ngày trước quen chàng nào cũng chuẩn bị tinh thần làm dâu cả. Được cái Ông Bà Già Chồng hụt người nào người nấy mới đầu ai cũng nhìn mình nghi ngại vì nghĩ cô này chắc chỉ giỏi hát thôi…

But không ngờ về sau ai cũng thương quý vì thấy mình cũng biết quan tâm và chịu khó lo toan dù không phải loại Super câu… thấm thoát từng cuộc tình 8 năm - 4 năm - 4 năm(má ơi! 16 năm làm Dâu hụt) mỗi năm nàng đều khéo léo và đảm đang hơn… Rồi chính thức lấy chồng gần 7 năm lại không phải làm dâu… hic… hic..

Riết giờ lụt nghề dâu luôn… hic… Tết nhất chẳng biết, mà cũng chẳng cần lo toan gì cả… tới Tết trong khi mọi người đều lo toan nhà cửa nội ngoại thì mình xách Vali đi… về ăn ké ngoại rồi đi chơi… Haizzz…

Chẳng biết thế này là sướng vui hay không nữa vì thật sự đôi lúc cũng nhớ lắm cảm giác làm dâu…”

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ đã chuẩn bị 16 năm làm dâu nhưng đến lúc lấy chồng cô vẫn không thể… “thoã mãn” ước nguyện làm dâu của mình. Qua vài lần làm “dâu hụt”, Thu Minh đã ngày càng khéo léo, đảm đang, tiến bộ. Nhưng đến khi kết hôn vơi người chồng hiện tại, Thu Minh lại không có cơ hội làm dâu.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất