Giải Trí

Thanh Ngọc (nhóm Mắt Ngọc) bất ngờ thông báo sinh con trai sau 8 năm kết hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đặc biệt hơn chính là gia đình cô đón thêm thành viên mới ngay trong ngày lễ trung thu, ngày tết đoàn viên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thanh Ngọc - cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ tin vui đã hạ sinh con trai đầu lòng vào ngay tối trung thu. Cụ thể Thanh Ngọc đã đăng một bức ảnh đang nắm bàn tay bé nhỏ của con cùng dòng tâm sự:

“Hôm nay rằm tháng tám, Tết Trung Thu- Tết đoàn viên. Mẹ ngắm trăng,ánh trăng trải dài lấp lánh xuống mặt sông trước nhà mình thật đẹp. Trong tay Mẹ cũng ôm ấp một vầng trăng,vầng sáng dịu ngọt ấm áp của đời Mẹ. Thương quá nhiều con trai nhỏ của Mẹ”

Gia đình nữ ca sĩ đón thêm thành viên mới ngay trong lễ Trung thu

Không chỉ bày tỏ tình cảm với con trai mới sinh mà Thanh Ngọc còn bày tỏ niềm hạnh phúc của bản thân vì sau bao nhiêu năm trông đợi, cuối cùng cô cũng đã có được đứa con đầu lòng.

“P/s: Sau bao nhiêu năm trông đợi, không sao kể hết những gian nan vất vả đã trải qua, em cũng đã rặn ra được con heo con các bác ạ. Em gửi lời cảm ơn và tình yêu thương của vợ chồng em đến những người thân bạn bè đã luôn động viên, luôn cầu chúc những điều tốt lành đến với gia đình nhỏ của em. Bé Ủn xin chào cả nhà ạ!”… Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc tâm sự thêm.

Sau khi chia sẻ tin vui, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Thanh Ngọc, ai cũng vui mừng thay cho nữ ca sĩ

Kể từ khi kết hôn với ông xã là bác sĩ từ năm 2011 tới nay Thanh Ngọc luôn kín tiếng trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Cô từng có khoảng thời gian suy sụp bế tắc vì kết hôn đã lâu mà vẫn không có con, những lúc như vậy ông xã của cô luôn ở bên động viên và đưa cô đi du lịch để quên nổi buồn.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng Thanh Ngọc đã hoàn thành ước mơ được làm mẹ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất