Giải Trí

Bị chồng cũ Gia Bảo tuyên bố giành quyền nuôi con Thanh Hiền chia sẻ chuyện làm mẹ đơn thân suốt 2 năm trời

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không hề đề cập tới chuyện giành nuôi con của Gia Bảo, những chia sẻ của diễn viên Thanh Hiền về việc chăm con trong 2 năm qua phần nào đã chứng minh bản thân cô đã chăm sóc con gái rất tốt.

Những ngày vừa qua nam diễn viên hài Gia Bảo đã khiến dân tình một phen xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân. Cụ thể anh tuyên bố sẽ giành quyền chăm sóc con gái Grammy với vợ cũ của mình là nữ diễn viên Thanh Hiền vì cho rằng con gái đang sống trong môi trường nguy hiểm.

Lời tuyên bố bất ngờ của Gia Bảo khiến không ít người hoang mang vì mới cách đây 5 tháng Gia Bảo và vợ cũ Thanh Hiền còn xuất hiện chung trong chương trình Giải mã tri kỷ. Cả hai còn cho biết tuy không còn là vợ chồng nhưng vẫn là bạn tri kỷ bởi “không ai hiểu mình bằng đối phương”.

Sau khi kết hôn vào năm 2014 và có với nhau 1 cô con gái thì vào tháng 11/2017, Gia Bảo và vợ quyết định chấm dứt hôn nhân vì những mâu thuẫn không thể hóa giải

Trước những ồn ào mà Gia Bảo tạo nên những ngày gần đây thì ban đầu vợ cũ của Gia Bảo- nữ diễn viên Thanh Hiền hoàn toàn giữ thái độ im lặng và không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan tới chồng cũ.

Tuy nhiên mới đây cô đã có những động thái được xem là khá khôn ngoan khi đáp lại hành động của chồng cũ mình, trên trang cá nhân, nữ diễn viên kể lại cách mà cô đã chăm sóc con gái tỉ mỉ, chu đáo và đầy tình yêu thương trong suốt 2 năm tuyệt nhiên không hề nhắc tên hay đề cập đến chuyện đòi giành quyền nuôi con của Gia Bảo.

Thanh Hiền cho hay cô và con luôn dành cho nhau những lời yêu thương như: “Nice day Grammy, Nice day Mami, Má yêu con nhất trên đời, Con yêu Má nhất trên đời, Chúc con ăn ngon miệng, Con chúc Má ăn ngon miệng, Chúc con yêu ngủ ngon, Chúc Má yêu ngủ ngon….. cùng với những nụ cười cho 1 ngày tươi vui trọn vẹn

Ngoài ra cô cũng luôn cố gắng cho con gái ăn đủ chất, có chế độ học tập tốt nhất, không chỉ vậy, nữ diễn viên còn tìm tòi mọi kiến thức liên quan đến nuôi dạy trẻ trên mạng, cộng với thu thập kinh nghiệm từ những người xung quanh.

Nữ diễn viên kể rằng cô cho con học vẽ, học đàn, tập bơi, học võ, luyện yoga, chạy xe đạp để con phát triển toàn diện

Thanh Hiền còn làm trong nhà nguyên một bức tường thành cái “BẢNG” với 1 mớ phấn màu sắc cho con gái tự do vẽ tô và học chữ cái đếm số

Không chỉ làm một người mẹ mà Thanh Hiền còn làm một người bạn bên cạnh con gái nhỏ

Ngoài ra Thanh Hiền còn chia sẻ cô còn hướng dẫn con gái mình cách trồng cây, nuôi cá hay dạy bé học cách tiết kiệm bằng cách để ống heo.

Với Thanh Hiền mỗi lần 2 mẹ con đi siêu thị cũng là lúc con gái được học nhiều điều

Sau cùng Thanh Hiền không quên khẳng định từ khi làm mẹ cô luôn muốn mang đến cho con gái mình những điều tốt nhất. Việc ở bên chăm sóc nuôi dạy con gái cũng giúp nữ diễn viên học thêm nhiều điều mới. Thanh Hiền thủ thỉ:

“Má lần đầu có con,nên cũng không biết thế nào là cách dạy con tốt nhất.Vậy là Má tìm tòi mọi thứ về nuôi dạy con trẻ trên mạng,Má thu thập từng kinh nghiệm của những người xung quanh,và cuối cùng Má đặt mình vào đó…Má chẵng soạn một giáo trình nào để dạy con cả,Má chỉ muốn mọi thứ đến với con thật tự nhiên nhất.Má hướng con của Má biết yêu thương,nhẹ nhàng,biết sẻ chia,biết quan tâm,và đặc biết là biết hồn nhiên,yêu đời…cứ vậy mỗi ngày con học điều mới,Má cũng được học thêm điều mới.Cảm ơn Ẻm đã luôn cố gắng làm bạn học của Má thật tốt”

Những hình ảnh Thanh Hiền và con gái hạnh phúc bên nhau được nữ diễn viên chia sẻ như thay lời chứng minh cho việc cô đã nuôi dạy con gái rất tốt trong gần 2 năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất