Giải Trí

Thanh Bình nhắn nhủ con trai 'hãy mạnh mẽ' giữa tin đồn đã ly hôn với Ngọc Lan

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Việc Thanh Bình chia sẻ hình ảnh chụp với con trai cùng dòng nhắn nhủ 'hãy mạnh mẽ' càng khiến cho mọi người tin rằng anh và Ngọc Lan đã chính thức ly hôn.

Những ngày vừa qua, tin đồn cặp vợ chồng diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình đã ly hôn luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý lớn từ phía khán giả. Các bằng chứng được đưa ra đó là từ đầu tháng 9 tới nay Ngọc Lan - Thanh Bình đã không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Cả hai chỉ đăng ảnh chụp một mình, hoặc chụp cùng con trai Louis, thay vì đầy đủ các thành viên trong gia đình như trước.

Trên trang cá nhân của Thanh Bình mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi nam diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh của 2 cha con kèm theo lời nhắn: “Ba yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Mạnh mẽ nhé chàng trai!!!”.

Thanh Bình nhắn nhủ con trai 'hãy mạnh mẽ' giữa tin đồn đã ly hôn với Ngọc Lan

Việc Thanh Bình nhắn nhủ con trai 'hãy mạnh mẽ' được phần đông mọi người cho rằng đây là hành động ngầm thông báo chuyện đã ly hôn của anh và Ngọc Lan. Bên dưới bài đăng Thanh Bình cũng đã nhận được nhiều bình luận động viên của bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả hâm mộ chúc cho nam diễn viên sớm vượt qua nỗi buồn.

Việc Thanh Bình đăng ảnh với con trai và được bạn bè động viên an ủi càng khiến cho tin đồn cặp đôi ly hôn có thêm cơ sở

Mặc dù đến nay Thanh Bình và Ngọc Lan đều lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn cũng như hôn nhân trục trặc song việc cả hai thường xuyên không xuất hiện chung và hay chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã lên trang cá nhân càng làm khán giả nảy sinh nhiều thắc mắc.

Gần đây Ngọc Lan không hề nhắc đến chồng mà chỉ dùng cụm từ “2 mẹ con mình” trong các bài đăng trên trang cá nhân

Nữ diễn viên còn cùng con trai đi du lịch Hàn Quốc mà không có ông xã đi theo tháp tùng

Riêng Thanh Bình, anh cũng đăng ảnh đi ăn với con trai trong ngày Quốc tế Phụ nữ 20-10 mà không có mặt của Ngọc Lan

Mới đây trên mạng xã hội cũng bất ngờ xôn xao hình ảnh Thanh Bình nắm tay thân mật với một cô gái lạ. Được biết đây là hình ảnh khi Thanh Bình quay phim tại An Giang cách đây vài tháng. Hiện danh tính của cô gái này vẫn đang là chủ đề khiến cư dân mạng tò mò.

Thanh Bình lộ ảnh nắm tay thân mật gái lạ giữa ồn ào ly hôn Ngọc Lan

Về phía Ngọc Lan, sau khi bức ảnh trên được chia sẻ rộng rãi thì Ngọc Lan cũng đã đăng tải đoạn clip vui đùa cùng con trai Louis trên trang trang cá nhân với chia sẻ: “Hồi ông chủ nhỏ cứ sợ ông chủ không đeo mình, tại thấy ổng lạnh lùng với mình quá. Con giờ thì ước gì hồi đó đừng có sợ, tại giờ ổng như keo dán sắt, tui mắc mệt, sáng nào tối nào cũng ca 8 câu vọng cổ tình cảm ướt át tráng lệ các kiểu mới đi ngủ và đi học. Đố mà tách ổng ra khỏi Mẹ được”.

Ngọc Lan đăng clip vui vẻ bên con trai trong khi Thanh Bình lộ ảnh nắm tay với gái lạ

Ngọc Lan và Thanh Bình là cặp đôi diễn viên được nhiều người yêu quý, cả hai tổ chức lễ đính hôn sau một năm hẹn hò từ tháng 7 năm 2016. Ngoài đám hỏi tại nhà riêng của Ngọc Lan, cả hai còn tổ chức thêm một buổi tiệc để mời bạn bè thân thiết, gia đình hai bên tham dự ở một địa điểm sang trọng tại trung tâm TP HCM.

Ngọc Lan -Thanh Bình cùng chào đón con trai đầu lòng là bé Louis vào tháng 2 năm 2017

Sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên khiến nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và đặc biệt là tình cảm mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất