Giải Trí

Thân Thuý Hà bức xúc vì tin đồn bỏ bê con trai cho đồng nghiệp để sang Mỹ sinh con

Hà Anh
Chia sẻ

Thân Thuý Hà đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng bức xúc trước tin đồn cô gửi con trai lớn cho đồng nghiệp để sang Mỹ sinh con.

Sáng 8/2, trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên em bé vừa chào đời. Bạn bè cho biết nữ diễn viên 41 tuổi sinh con gái tại Mỹ đúng dịp Tết Kỷ Hợi.

Con trai thứ 2 của Thân Thuý Hà.

Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ trông, bao ngày mẹ mong con chào đời. Ấp trong đáy lòng có chăng tiếng cười của một hài nhi đang lớn dần. Mẹ chợt tỉnh giấc và mẹ nhìn thấy hình hài nhỏ bé như thiên thần. Tiếng con khóc òa, mắt mẹ lệ nhòa, cảm ơn vì con đến bên mẹ”.

Trước đó Thân Thuý Hà từng kết hôn năm 2009 nhưng đã ly hôn sau 2 năm chung sống. Những năm qua, Thân Thuý Hà sống 1 mình nuôi con trai trưởng thành.

Thân Thuý Hà và con trai lớn Duy Anh.

Mới đây, Thân Thuý Hà vô cùng bức xúc chuyện tin đồn về việc dù sinh con ở Mỹ nhưng cô không bỏ bê con trai đầu lòng của mình hay gửi cậu bé cho bạn bè đồng nghiệp chăm sóc hộ như lời đồn.

Thân Thuý Hà bức xúc lên tiếng chuyện cô bỏ bê con trai để sang Mỹ sinh con.

Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ “Dạ báo cáo là em đi đẻ, con trai em ở nhà với gia đình em, có bà, có dì, có anh,chị của con trai em… e hỏng có gửi hay nhờ đồng nghiệp nào nuôi hay chăm sóc hộ… nên mấy chế phóng viên đừng có viết tin nói em nhờ đồng nghiệp chăm sóc dùm, mang tiếng tội nghiệp em. Lời đánh chánh của bà mẹ đi đẻ xa“. Đi kèm đó là hình ảnh của cậu con trai 8 tuổi Duy Anh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất