Giải Trí

Tất tần tật 6 căn hộ siêu sang triệu người ước ao của Taylor Swift

Theo Velvetropes
Chia sẻ

Taylor Swift sở hữu cho mình tới 6 biệt thự, căn hộ trị giá bét nhất cũng vài triệu USD.

Nổi tiếng là một trong những ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất thế giới, Taylor Swift sở hữu rất nhiều khu bất động sản có giá trị từ vài tới hàng chục triệu đô. Ngoài căn dinh thự 24 triệu đô mới gây xôn xao dư luận, nữ ca sĩ còn sở hữu 5 khu bất động sản khác.

    Căn hộ cao cấp ở Nashville, Tennessee

Đây là căn hộ cao cấp có tên gọi Adelicia được nữ ca sĩ mua vào năm 2009 với giá khoảng 2 triệu USD. Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm và theo thông tin thì Taylor chỉ thi thoảng mới ở lại đây.

2. Căn biệt thự ở Beverly Hills, California

Căn biệt thự nằm trong khu nổi tiếng này được Taylor Swift mua vào năm 2011 với giá gần 4 triệu USD. Tuy nhiên, với 4 phòng tắm và 4 phòng ngủ này lại nhỏ hơn so với căn hộ ở Nashville. Nó được gọi là căn biệt thự theo phong cách Cape Cod.

Căn biệt thự có hàng rào màu sáng, hiên và sân được che mát bởi cây nho. Có một sân tennis ngoài trời và một nhà khách nhỏ. Theo một số tin đồn cô đã bán lại căn hộ này cho Nicolas Bijan Pakzad, con trai của nhà thiết kế nổi tiếng Bijan.

3. Một biệt thự khác ở Beverly Hills, California

Tiếp tục là một căn biệt thự khác ở Beverly Hills. Nữ ca sĩ đã mua biệt thự này vào năm 2015 từ Samuel Goldwyn Estate. Đây là nơi cô dành phần lớn thời gian của mình khi nhàn rỗi không phải đi các tour diễn.

Căn biệt thự có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm. Bên ngoài là một hồ bơi, sân tennis, nhà khách và nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp.

4. Căn hộ thuê nửa triệu USD ở New York

Taylor Swift cũng sở hữu một căn hộ ở thành phố lớn nhất nước Mỹ. Căn hộ nằm ở giữa khu Manhattan với diện tích khá lớn gồm 5 phòng ngủ, nhà để xe, 2 phòng khách.

Căn hộ có một tầng hầm, bể bơi trong nhà được thiết kế ấn tượng. Đây là căn hộ ở tạm thời được cô thuê với giá gần nửa triệu USD một năm trong khi chờ cải tạo ngôi nhà khác của mình.

5. Căn hộ 20 triệu USD ở New York (Tribeca)

Đây chính là căn hộ chính của nữ ca sĩ ở New York. Cô đã mua nó từ sở hữu của đạo diễn “Chúa tể những chiếc nhẫn” Peter Jackson hồi năm 2014 với số tiền 20 triệu USD và dự tính mất khoảng nửa triệu USD nữa để sửa sang.

6. Khu biệt thự 24 triệu USD ở Rhode Island

Căn hộ trị giá 24 triệu USD được Taylor mua với giá gần 18 triệu USD chính là bất động sản lớn nhất của cô. Căn hộ nằm trên bờ biển tuyệt đẹp với thiết kế thuộc hàng cao cấp này vừa khiến báo chí dành hết lời khen ngợi.

Căn hộ này là nơi nghỉ ngơi và thường xuyên diễn ra các bữa tiệc của nữ ca sĩ với các người bạn nổi tiếng của mình.

Chia sẻ

Theo

Velvetropes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất