Giải Trí

Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh cưới ở nhà thờ trong ngày kỷ niệm 7 năm kết hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Để kỷ niệm 7 năm kết hôn, vợ chồng Hà Tăng đều chia sẻ trên trang cá nhân của mình những bức ảnh được chụp trong hôn lễ 7 năm trước.

Ngày 4 tháng 11 vừa qua chính là tròn 7 năm ngày cưới của Tăng Thanh Hà với ông xã Louis Nguyễn. Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà, nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải những hình ảnh trong hôn lễ 7 năm về trước của mình.

Tăng Thanh Hà xúc động viết: “Giờ này 7 năm trước mình làm cô dâu, bây giờ mình làm vợ và mẹ của 2 đứa trẻ. Ngày mà mình sẽ không bao giờ quên - 4/11/2012”.

Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh cưới ở nhà thờ trong ngày kỷ niệm 7 năm kết hôn

Khoảnh khắc nữ diễn viên nắm tay chồng bước ra từ lễ đường khiến người hâm mộ không khỏi xúc động

Nàng ngọc nữ cũng chia sẻ lại hình ảnh e ấp trong chiếc váy cưới trong hôn lễ cách đây 7 năm

Trong khi đó, ông xã Louis Nguyễn của Tăng Thanhh Hà cũng khiến dân tình rần rần khi chia sẻ khoảnh khắc cả hai ôm nhau vô cùng tình cảm và hạnh phúc trong lễ cưới trước sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè.

Anh còn dành cho vợ những lời mùi mẫn: “Một ngày đáng nhớ 04/11/2012. Chúc mừng kỷ niệm với người vợ tuyệt vời nhất và người mẹ chu đáo nhất. Chúng ta hãy cùng nhau tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa em nhé.”

Khoảnh khắc nàng ngọc nữ ôm chặt chồng trong chiếc váy cưới lộng lẫy khiến không ít người 'lịm tim' vì quá đỗi ngọt ngào

Trước đó vào tháng 9, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình bức ảnh cô và ông xã Louis Nguyễn nắm tay nhau, miệng nở nụ cười tràn đầy vẻ hạnh phúc cùng dòng chú thích đánh dấu kỷ niệm 10 năm yêu nhau của cặp đôi. Nữ diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' chia sẻ: ”Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bây giờ hai đứa có nếp nhăn hết rồi” .

Mặc dù đã không thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện giải trí như thời gian trước nhưng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của Tăng Thanh Hà đến nay vẫn luôn được nhiều người quan tâm và ngưỡng mộ.

Có thể thấy sau hơn 1 thập kỷ gắn bó, tình cảm của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu. Mặc công việc bận rộn cả hai vẫn dành thời gian bên nhau và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên cạnh 2 thiên nhần nhỏ.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hiện đã có một gia đình riêng với hai thiên thần nhỏ cùng niềm hạnh phúc viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất