Giải Trí

Mới ngày nào còn bé xíu, Suri Cruise giờ đây đã lớn phổng phao và ra dáng thiếu nữ thấy rõ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới 13 tuổi nhưng con gái của tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Katie Holmes - Suri Cruise đã 'trổ dáng' thành một thiếu nữ tuổi teen xinh đẹp thấy rõ.

Từng là nàng công chúa Hollywood một thời được giới truyền thông suốt ngày săn đón những tưởng ánh hào quang của Suri Cruise sẽ biến mất dần khi bố cô bé - nam tài từ Tom Cruise quyết định li hôn với nữ diễn viên Katie cũng như từ chối gặp mặt con gái suốt hơn 8 năm trời không một lý do hay lời giải thích. Sống với mẹ một mình và không còn được ăn diện những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền hay được nuông chiều như xưa nữa, cuộc sống của Suri có thể nói là hoàn toàn thay đổi trừ một điều chính là Suri vẫn là một nhân vật luôn được các tay phóng viên săn ảnh săn đón ở mọi lúc mọi nơi.

Mới đây nhất Suri Cruise lại một lần nữa được các tay săn ảnh ghi lại những khoảnh khắc cô đang đi dạo phố New York cùng người thân, và lần này nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi qua các hình ảnh được phóng viên chụp lại thì có thể thấy Suri nay đã không còn là một cô công chúa nhỏ như ngày xưa nữa mà hiện giờ cô bé đã trở thành một thiếu nữ tuổi teen xinh đẹp và đằm thắm.

Suri thu hút nhiều sự chú ý khi mặc chiếc váy liền thân có tone màu hồng cùng đôi sandals dễ thương và chiếc băng đô 'điệu đà' được cô bé cài trên tóc

Ở tuổi 13 Suri Cruise đã sở hữu vóc dáng cao ráo và trưởng thành hơn xưa rất nhiều

Trước đó các tay săn ảnh cũng đã nhiều lần 'săn' được khoảnh khắc Suri đi dạo phố lúc thì với mẹ, lúc thì bạn bè hoặc đôi khi là dạo phố một mình và mỗi lần hình ảnh của Suri được chia sẻ thì cư dân mạng lại được một phen dậy sóng.

Mới 13 tuổi nhưng Suri đã sở hữu đôi chân dài và thon giống mẹ của mình.

Bước vào tuổi dậy thì, nhan sắc và vóc dáng của con gái nam tài tử Tom Cruise cũng dần thay đổi hơn. Nhiều người cho rằng nhan sắc của Suri là thừa hưởng hoàn toàn các nét đẹp từ bố mẹ vì dụ như đôi mắt to tròn, gương mặt thon nhỏ cùng sóng mũi cao.

Thiếu vắng bóng cha Suri được mẹ Katie tập cho một cuộc sống tự lập và giản dị, cô bé phải tự làm những việc đơn giản của bản thân như tự kéo vali hay xách đồ của mình

Suri thường xuyên được mẹ ở bên cạnh và cùng cô tham gia các hoạt động từ thiện

Rời xa những bộ váy áo hàng hiệu đắt tiền Suri luôn được bắt gặp trong những bộ quần áo đơn giản như áo thun quần dài, giày thể thao năng động, tuy vậy trong Suri vẫn sành điệu, dễ thương và đúng với lứa tuổi của mình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất