Giải Trí

Sự thật giật mình: Hóa ra NSND Công Lý lại là 'em' của Á hậu Thụy Vân

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xét theo vai vế, thì Á Hậu Thụy Vân chính là chị của NSND Công Lý.

Vừa qua, Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Công Lý đã có cơ hội gặp gỡ Á Hậu Thụy Vân tại một sự kiện diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Nhận lời mời từ phía ban tổ chức, nghệ sĩ Công Lý và Thụy Vân đều không biết sự hiện diện của đối phương tại sự kiện mà chỉ khi đến nơi mới gặp nhau.

Bên cạnh NSND Công Lý còn có sự xuất hiện của cô bạn gái người yêu Ngọc Hà, cả hai cùng diện đồ cùng tone màu với nhau

Điều thú vị ở đây chính là Ngọc Hà - cô gái gốc Thanh Hóa, người yêu của Công Lý lại có mối quan hệ họ hàng với Á Hậu Thụy Vân, vì mẹ chồng Thụy Vân là chị ruột của mẹ Ngọc Hà nên bạn gái Công Lý gọi Á hậu Thụy Vân là chị họ.

Tại sự kiện, Á hậu Thụy Vân rất vui khi gặp lại em họ của mình

Được biết khi vừa thấy Á hậu Thụy Vân là chị gái họ của người yêu, nam diễn viên Công Lý đã đến chào từ đằng xa. Anh cũng bày tỏ sự cảm mến đối với Á hậu Thụy Vân vì anh rất trân trọng tình cảm giữa những người chị em gái phía đằng người yêu.

Á hậu Thụy Vân và NSND Công Lý đều vui mừng khi gặp được nhau tại sự kiện

Vì người yêu gọi Á Hậu Thụy Vân là chị họ nên khi xét về vai vế, NSND Công Lý cũng gọi Á Hậu Thụy Vân là 'chị' dù anh lớn tuổi hơn Thụy Vân rất nhiều

Cuộc gặp gỡ tình cờ rộn vang tiếng cười không ngớt ,Thụy Vân còn không ngần ngại trêu Công Lý rằng vẻ bề ngoài của Công Lý hơi “nhừ” nên cô khuyên nam nghệ sĩ đi nhuộm tóc để trông trẻ hơn khi đi cạnh em gái họ

Về phía Á hậu Thụy Vân, khi gặp được em gái họ cùng NSND Công Lý tại sự kiện, người đẹp không ngại dành nhiều lời khen ngợi cô em gái trước mặt Công Lý. Vì đối với Thụy Vân, không gì bằng người thân, và đặc biệt hơn, cô đánh giá cao những cô gái sống biết trước sau, có một trái tim ấm áp như Ngọc Hà.

Chia sẻ về Công Lý, nàng Á hậu cho hay bao nhiêu năm nay cô vẫn luôn cảm phục và thần tượng tài năng cũng như yêu mến lòng say nghề của Công Lý. Cách đây ít ngày khi Công Lý được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân cô cũng xúc động thay cho anh cũng như em gái họ của mình.

Được biết, Thụy Vân là người sống thực tế, có nhiều trải nghiệm sâu sắc và có kế hoạch rõ ràng trong sự nghiệp và cuộc sống, nên bất cứ khi nào có cơ hội Á Hậu HHVN 2008 luôn bảo ban và chia sẻ với Ngọc Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất