Giải Trí

Siêu mẫu Xuân Lan cùng ông xã sang Mỹ đăng ký kết hôn sau gần 1 tháng tổ chức đám cưới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan cùng ông xã Ngọc Lâm đã có mặt ở Mỹ để đăng ký kết hôn chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Vào ngày 1/1 vừa qua, Siêu mẫu Xuân Lan đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi tổ chức lễ cưới tại một bãi biển ở Đà Nẵng.

Theo đó, ông xã của Xuân Lan tên là Nguyễn Ngọc Lâm, hơn cô 3 tuổi, hiện đang là một đạo diễn và nhà sản xuất nổi tiếng. Được biết, người mà Xuân Lan lựa chọn kết hôn không phải là một đại gia thế nhưng lại vô cùng tài hoa. Mặc dù hoạt động nghệ thuật “phía sau” nhưng nhiều người nhận xét Ngọc Lâm vô cùng có tài.

Siêu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức hôn lễ vào ngày đầu tiên của năm 2020

Sau gần 1 tháng kết hôn thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Xuân Lan đã tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải những khoảnh khắc trong ngày đăng ký kết hôn, chính thức nên duyên vợ chồng của cô với ông xã Ngọc Lâm tại xứ sở cờ hoa. Nàng siêu mẫu còn đính kèn chú thích:

 “Từ giờ trở đi em là người duy nhất gọi anh là chồng, anh là người duy nhất gọi em là vợ”.

Siêu mẫu Xuân Lan cùng ông xã sang Mỹ đăng ký kết hôn sau gần 1 tháng tổ chức đám cưới

Cả hai đều diện trang phục đen đơn giản

Và không giấu nỗi niềm hạnh phúc khi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp

Được biết vợ chồng Xuân Lan đã có một thời gian tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân ở tuổi ngoài 40

Sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc trong ngày đăng ký kết hôn của Xuân Lan với ông xã Ngọc Lâm đã nhận được nhiều bình luận chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ cũng như cư dân mạng.

Ai cũng mong đây sẽ là hạnh phúc viên mãn và lâu dài đối với cựu host Vietnam’s Next Top Model sau nhiều lần lận đận trong tình yêu của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất