Giải Trí

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung tổ chức sinh nhật mừng con gái Vi Anh tròn 2 tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngày 29/11 là ngày sinh nhật của cô bé Vi Anh con gái út của Vũ Cẩm Nhung, nhưng gia đình Vũ Cẩm Nhung đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật sớm để mừng bé tròn 2 tuổi.

Tối 28/11, gia đình siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung đã cùng nhau tề tựu sớm tại biệt thự của Vũ Cẩm Nhung để chuẩn bị cho bữa tiệc đón tuổi mới của bé Vi Anh, con gái út của siêu mẫu. Được biết cô bé sinh ngày 29/11 nhưng được bố mẹ làm tiệc sinh nhật sớm.

Bước sang tuổi thứ hai, Vi Anh ngày một trở nên xinh xắn và đáng yêu. Vũ Cẩm Nhung cho biết con gái út cũng giống bao đứa trẻ khác, rất tò mò, hiếu động và thích tìm hiểu về thế giới xung quanh.

Gia đình Vũ Cẩm Nhung tổ chức sinh nhật cho con gái Vi Anh

Mới 2 tuổi nhưng Vi Anh được nhận xét là sở hữu nét đẹp của cả bố lẫn mẹ

Tính cách của Vi Anh rất hiếu động và thích tìm hiểu về thế giới xung quanh

Vũ Cẩm Nhung cho biết, qua những bữa tiệc như thế này, cô hi vọng các con sẽ dần hiểu và cảm nhận được giá trị đích thực của tình cảm gia đình thay vì quá để ý vào những sa hoa, phù phiếm trong đời sống hàng ngày.

“Mong muốn lớn nhất của tôi với hai con là hai cháu trở thành những người trí thức có ích cho xã hội, có lòng trắc ẩn, biết yêu thương, chia sẻ với gia đình cũng như những người sống quanh mình”, cô tâm sự.

Vi Anh thân với mẹ và rất nhõng nhẽo với bố, tuy nhiên cô bé lại rất nghe lời anh trai Nam Anh (8 tuổi) và con trai cả của cô cũng thương yêu em gái nhỏ không kém

Đối với Vũ Cẩm Nhung, Nam Anh và Vi Anh là hai trái ngọt quý giá nhất đối với cuộc đời

Đó không chỉ là thành quả của 9 năm chiến đấu kiên cường với việc sinh nở mà còn là dấu mốc đánh giá cho sự trưởng thành bên trong cô. Sau những giờ phút làm việc căng thẳng ở công ty, việc được trở về cùng gia đình, con cái giúp Vũ Cẩm Nhung lấy lại được cân bằng tinh thần.

Cô gái nhỏ đáng yêu sau 9 năm chờ đợi của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất