Giải Trí

Showbiz Việt vừa có thêm 1 em bé mang quốc tịch Mỹ, cộng đồng mạng thi nhau gửi lời chúc mừng

San San
Chia sẻ

Mới đây, nam ca sĩ “Trái tim anh thuộc về em” vừa vui mừng công bố mình được lên chức bố trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

7h52 sáng giờ Mỹ, ngày 27/10 bà xã ca sĩ Lâm Vũ đã lâm bồn, sinh ra tiểu công chúa nặng 3,1 kg bằng phương pháp sinh thường tại bệnh viện ở Mỹ. Theo như nam ca sĩ chia sẻ, Huỳnh Tiên sinh sớm 2 tuần so với dự kiến.

“Khi nhận thấy dấu hiệu chuyển dạ lúc 6h sáng anh đã đưa vợ vào bệnh viện ngay. Mọi thứ diễn ra rất nhanh khi mà bác sĩ chưa kịp chích thuốc giảm đau thì vợ nam ca sĩ đã sinh. Chỉ hơn 1 tiếng đồng hồ hai vợ chồng anh đã chào đón con gái đầu lòng trong niềm hạnh phúc vô bờ.”

Cô công chúa bé nhỏ là kết quả của cuộc hôn nhân 4 tháng giữa Lâm Vũ và Jennifer Huỳnh Tiên. Cô mang bầu 4 tháng thì 2 người mới tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên Lâm Vũ khẳng định không cưới để chạy bầu mà hôn lễ đã được lên kế hoạch chuẩn bị từ trước.

Không giấu nổi niềm vui khi được thấy con gái, bồng trên tay thiên thần nhỏ xinh, nam ca sĩ rưng rưng: “Tôi chứng kiến vợ lúc vượt cạn, tự tay tôi cắt dây rốn cho con, thay tã cho con. Bé có đôi mắt giống bố và mái tóc dày giống mẹ.”

Đến nay, sức khỏe của 2 mẹ con Huỳnh Tiên đã tốt lên nhiều, nam ca sĩ dự định đặt tên con là Alexandra Nguyễn. Có lẽ, tình cảm, sự quan tâm săn sóc của Lâm Vũ dành cho vợ con khiến ai cũng cảm động. Anh điều chỉnh lại lịch sinh hoạt của mình, chăm chỉ dậy sớm để đưa con đi phơi nắng và tắm con đúng cách đúng giờ.

Khoảng thời gian này, Lâm Vũ cũng ít chạy show để dành thời gian cho vợ và con gái. Nam ca sĩ định khi về Việt Nam sẽ phát hành album mới như một món quà dành tặng cô công chúa bé nhỏ của mình.

Kể về quá trình mang thai gian khổ của mình, bà xã Lâm Vũ cho biết cô được anh xã chăm sóc chu đáo và yêu chiều hết mực. Dù khá bận với công việc ca hát nhưng Lâm Vũ luôn dành thời gian bên cạnh quan tâm, chăm sóc vợ từng chút một. Bạn bè của 2 người phong cho anh danh hiệu “người đàn ông của năm”.

Về phần Huỳnh Tiên, cô cho biết mình vẫn làm việc cho đến gần ngày sinh nở và giữ được một sức khỏe ổn định. Bí quyết của cô chính là cố gắng hết sức mình trong mọi việc. Dù mang thai ở tuổi 34 nhưng bà xã Lâm Vũ luôn năng động, khỏe khoắn và giữ được nhịp để không bị đuối sức như nhiều phụ nữ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất