Giải Trí

Sau thông báo ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình lại có những động thái trái ngược trên mạng xã hội

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong khi Ngọc Lan cho thấy cuộc sống vui vẻ, thoải mái của một người mẹ đơn thân thì Thanh Bình lại chia sẻ hình ảnh đưa con trai về thăm mẹ Ngọc Lan hậu thông báo ly hôn.

Sau thời gian dài khiến mọi người bán tin bán nghi về hôn nhân rạn nứt thì vào giữa tháng 11 vừa qua, Ngọc Lan đã chính thức lên tiếng thừa nhận việc ly hôn của cô với ông xã Thanh Bình. Sự việc này đã khiến không ít khán giả hâm mộ và cư dân mạng tiếc nuối.

Điều đáng nói ở đây chính là sau thông báo ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình lại có những động thái trái ngược trên mạng xã hội. Cụ thể trong khi Ngọc Lan cho thấy cuộc sống vui vẻ, thoải mái của một người mẹ đơn thân thì Thanh Bình lại khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh anh đưa con trai về thăm mẹ Ngọc Lan.

Sau ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình lại có những động thái trái ngược trên mạng xã hội

Trên trang cá nhân của Ngọc Lan mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường của mình khi ở nhà, mặc bộ quần áo đơn giản, không trang điểm cùng với caption: “Đưa “ông chủ” đi học xong pha ly cafe rồi ra balcon ngồi nhâm nhi nghe nhạc đọc sách, lâu lâu nghe tiếng còi tàu phía xa xa nữa, thiệt đã gì đâu, view nhà em xanh mướt hà. Em là con sen, là cô bé Ugly nên mọi người thông cảm nha, đi ra đường em hứa sẽ đẹp”.

Ngọc Lan đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường cho thấy cuộc sống vui vẻ, thoải mái của một người mẹ đơn thân

Trước đó nữ diễn viên 'Bán Chồng' còn đăng tải loạt ảnh diện áo hai dây, quần short, gương mặt rạng rỡ, tươi tắn ở biển. Ngọc Lan được mọi người nhận xét là ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Ngọc Lan được cho rằng đã vượt qua được giai đoạn tâm lý hậu ly hôn để bắt đầu cuộc sống mới

Về phía Thanh Bình, nam diễn viên lại gây bất ngờ khi thoải mái chia sẻ hình ảnh cùng với mẹ của Ngọc Lan trên trang cá nhân. Cụ thể khi thấy mẹ của Ngọc Lan đăng tải hình chụp anh và con trai Louis đang ngồi ăn uống vui vẻ ở nhà cùng với chú thích: “Gia đình vui vẻ” thì Thanh Bình cũng đã đáp lại: “Loius thương Ngoại lắm”.

Khoảnh khắc Thanh Bình đang ăn uống cùng anh trai Ngọc Lan với mẹ của nữ diễn viên ngồi trò chuyện bên cạnh được chính mẹ Ngọc Lan và Thanh Bình chia sẻ

Trước đó mẹ Ngọc Lan cũng đăng tải hình ảnh Thanh Bình và bé Louis đi đá banh trên trang cá nhân. Nam diễn viên sau đó đã chia sẻ lại bài viết của mẹ Ngọc Lan cùng với chú thích: “Cảm ơn mẹ”. Có thể thấy Thanh Bình vẫn xưng hô với mẹ của vợ cũ bằng từ mẹ hết sức thân thiết.

Thanh Bình cùng con trai đi đá banh

Được biết sau khi Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn thì bé Louis được chuyển sang sống cùng mẹ

Việc Thanh Bình giữ mối quan hệ gần gũi với gia đình vợ sau tan vỡ đã được nhiều người khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất