Giải Trí

Sau scandal điều trị tâm lí, Victoria xuất hiện cùng Beckham và các con với vẻ mặt căng thẳng

Theo Dailymail
Chia sẻ

Sau khi bị đồn là phải nhập viện điều trị tâm lí sau phát biểu vô tư về cuộc hôn nhân của David trên đài truyền hình Úc, Victoria và các con đã được cánh săn ảnh bắt gặp đi cùng David với vẻ mặt không lấy gì vui.

David Beckham và Victoria Beckham là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz thế giới. Đi bên cạnh nhau gần 2 thập kỷ, không ít sóng gió, đồn đại, thị phi ập đến với cả hai. Nhưng bỏ ngoài tai mọi thứ, Beck và Vic vẫn sát cánh bên nhau cùng 4 thiên thần nhỏ để chứng minh cho những lời đồn đoán là sai.

Tuy nhiên, cách đây ít hôm, chính David Beckham đã có những trải lòng “lỡ lời” về cuộc hôn nhân vàng của mình trên sóng truyền hình Úc khiến fan của cặp đôi nói chung và Victoria ngỡ ngàng. Cụ thể, khi được hỏi về gia đình và vấn đề hôn nhân, David chia sẻ: “Khi bạn kết hôn trong khoảng thời gian dài như chúng tôi, sẽ luôn cần rất nhiều sự cố gắng để duy trì cuộc hôn nhân. Mọi chuyện thường trở nên rắc rối hơn một chút”.

Sau những chia sẻ nhạy cảm đó, Victoria đã vô cùng thất vọng, sụp đổ, nhiều nguồn tin còn cho rằng cô đã khóc liên tục 2 ngày và phải đến điều trị tâm lí tại 1 trung tâm ở Đức nhằm lấy lại cân bằng tinh thần.

Tuy nhiên, mới hôm qua, cánh săn ảnh tại Úc đã chụp lại được ảnh cả gia đình Beck - Vic tề tựu cùng nhau ở xứ sở chuột túi. Trong ảnh, Vic khoác vai cậu con trai thứ 3 - Cruz Beckham, trong khi David nắm chặt tay con gái cưng Harper. Hai người kẻ đi trước, người bước sau với vẻ mặt không mấy vui vẻ nếu không muốn nói là trông khá căng thẳng.

Có lẽ, Victoria vẫn chưa nguôi ngoai về những tổn thương David lỡ lời. Trong suốt 2 thập kỷ làm vợ David, cô luôn nỗ lực để vun vén hạnh phúc gia đình một cách tốt nhất nhưng dường như chồng cô lại không hề để ý đến điều này.

Đồng thời, nhiều nguồn tin còn cho rằng trong lúc Vic chưa nguôi giận về câu chuyện David chia sẻ trên truyền hình, thì cô lại muốn phát điên khi Beckham chuyển hình ảnh biệt thự của vợ chồng cô ở Cotswolds bị 1 nhóm trộm cố gắng đột nhập, mà không hề bàn bạc trước với Victoria.

Victoria cho rằng David đã dùng đoạn video này để đánh lạc sự chú ý của truyền thông. Khiến họ thôi săm soi vào chuyện hôn nhân căng thẳng giữa họ. Tuy nhiên, hành động chia sẻ hình ảnh riêng tư về căn nhà của gia đình có thể sẽ không an toàn với gia đình và các con của anh. Chính vì vậy, Victoria đang thật sự giận dữ vì điều này.

Hiện tại, cả gia đình Vic và Beck cùng các con đang ở Úc để nghỉ dưỡng cũng như nhìn lại những vấn đề đã qua.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất