Giải Trí

Sau những sóng gió, Phạm Anh Khoa lựa chọn các an yên bên các con

Mai An
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Anh Khoa đã được Thùy Trang chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, ồn ào scandal giữa Phạm Anh Khoa và vũ công Phạm Lịch lại nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Theo đó, Thùy Trang - bà xã của Phạm Anh Khoa đã lên tiếng “phản pháo lại” sự thật mà phía Phạm Lịch cung cấp trước đó.

Thùy Trang có chia sẻ về “hành vi đùa giỡn thân mật với stylis M.P” như sau: Bốn năm trước cô cùng chồng tham dự đám cưới của người bạn tại Vũng Tàu. Tại đây ca sĩ nhạc rock có hành vi đùa giỡn thân mật với M.P. “Lúc thu dọn đồ ra về, tôi nghe một người khác kể anh Khoa và chị M.P vẫn đùa giỡn, kéo nhau vào một căn phòng. Không ngờ sau này, những hành động đó lại được M.P nói với báo chí thành bị khóa tay, ép vào tường tấn công tình dục”.

Scandal của Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận.

Về câu chuyện của Phạm Lịch, Thùy Trang thẳng thắn nói rằng “Lịch muốn Khoa thừa nhận anh đã đòi “cái gì đó” mà cô ấy không đáp ứng. Lịch còn gửi cả những đoạn chat giữa Lịch với vũ công Nga My và đe dọa nếu cái này tung ra thì sao nhỉ?. Hai người nói qua nói lại, cho đến khi Khoa nổi điên lên vì tin nhắn: Anh sống bẩn vậy làm sao dạy được con?“. Không những thế, Thùy Trang còn cho rằng Phạm Lịch đã lợi dụng sự ủng hộ của mình để chống lại Phạm Anh Khoa, điều này khiến dư luận hiểu sai rằng cô bênh cái xấu của chồng. Những lời chia sẻ trên đã khiến Phạm Lịch bắt buộc phải lên tiếng trên trang cá nhân.

Thế nhưng, dường như mặc kệ những sóng gió bên ngoài được “khơi lại”, Phạm Anh Khoa đã tìm được cho mình những phút giây an yên bên cạnh các con của mình. Những bức ảnh này được Thùy Trang chia sẻ trên Istagram. Mặc dù không chụp cận mặt nhưng người hâm mộ vẫn có thể thấy rằng, nam rocker đã thoải mái hơn khi ở cạnh những người thân.

Trước đó, hình ảnh hốc hác, tiều tụy của nam ca sĩ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Dường như, chỉ trong một thời gian ngắn, cú sốc đã “đánh gục” nam rocker hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất