Giải Trí

Sau khi cả 6 người con đều chọn ở với Brad Pitt, Angelina liền 'trở mặt' kéo dài li hôn

Thảo Mai
Chia sẻ

Nhiều nguồn tin cho rằng Angelina Jolie đang cố trì hoãn việc trả tự do cho Brad Pitt càng lâu càng tốt.

Sau khi 6 đứa con đều chọn lựa ở lại với Brad Pitt sau li hôn đã khiến Angelina Jolie gặp một cú shock tinh thần lớn. Nhưng ngay lập tức, cô đã thuê một đội pháp lý có tiếng tại Hollywood để bàn thêm các điều khoản li hôn khiến vụ chia tay kéo dài thêm nhiều thời gian.

Thời điểm thỏa thuận chính thức không được Angelina công bố, đại diện của cô chỉ nói rằng Angelina Jolie đang chuẩn bị kĩ lưỡng mọi thứ cho cô và các con. Trong khi một vài nguồn tin khác thì cho rằng, động thái này của cô đang muốn níu kéo Brad Pitt.

Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng “thâm - thù” của Angelina Jolie đối với Brad Pitt không đơn giản như vậy. “Angelina không quan tâm đến việc đẩy nhanh quá trình ly hôn, cô ấy muốn kết quả tốt nhất cho mình và những đứa trẻ. Và tất nhiên, điều này cần có thời gian mới thực hiện được”, một nguồn tin thân cận tiết lộ với Hollywood Life.

Việc li hôn kéo dài bao nhiêu thời gian không khiến Angelina Jolie bận tâm cho lắm. Nữ minh tinh cho rằng mình hoàn toàn thảnh thơi thời gian để làm cho mọi chuyện tốt nhất. Không biết liệu rằng cuộc chia tay này sẽ đi về đâu, nhưng trước mắt Brad Pitt còn phải chịu khổ với cô vợ cũ dài dài.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất