Giải Trí

Sao Việt từ 'soái ca' thành 'bố bỉm sữa': Cuộc hành trình chỉ cần tình yêu thương!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Việc từ bỏ đời sống độc thân để bước vào sự ràng buộc của một mối quan hệ cần rất nhiều cố gắng, nhưng đối với họ cũng là chuyện đơn giản mà thôi!

Tuấn Hưng, Lý Hải, Ưng Hoàng Phúc đều là những “soái ca” của Vbiz, nhận được sự mến mộ từ nhiều cô gái trẻ với tài năng cũng như vẻ ngoài hơn người. Khi họ thông báo kết hôn đã gây ra không ít tiếc nuối cho khán giả. Những tưởng sau khi “thành gia lập thất”, sự yêu thích từ công chúng sẽ không còn giữ vững như ngày trước nhưng không, lượng người hâm mộ càng lúc càng tăng vọt bởi cảm phục hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực của dàn mỹ nam này.

Tuấn Hưng

Giọng ca Cầu vồng khuyết từng là một người đào hoa với nhiều mối tình nổi tiếng, hiện tại khi đã lên chức bố, anh vẫn nhận được rất nhiều tình cảm mến mộ của các fan nữ. Thế nhưng Tuấn Hưng luôn biết cách bảo vệ hạnh phúc gia đình khi thường xuyên dành cho cô vợ xinh đẹp những hành động lãng mạn cũng như lời nói “có cánh”. Trong suốt thời gian Hương Baby mang bầu, anh luôn ở bên cạnh, cố gắng làm nhiều thứ để khiến cô cảm thấy vui vẻ và thoải mái.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng hạn chế tối đa những cử chỉ quá thân mật cả trong các mối quan hệ xã hội và các sản phẩm âm nhạc. Thậm chí có lúc Tuấn Hưng cũng đưa vợ đến tận phim trường để hiểu hơn về công việc của chồng.

Luôn tỏ ra ngọt ngào mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ yêu chiều vợ hết mực, Tuấn Hưng còn là một “ông bố bỉm sữa” tuyệt vời khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không còn hình ảnh chàng trai thẳng tính, bộc trực của ngày trước, thay vào đó là những cử chỉ ân cần, dịu dàng chăm sóc các thiên thần nhỏ. Anh thừa nhận chính nhờ gia đình đã giúp mình thay đổi theo chiều hướng tích cực, điềm tĩnh hơn trong cách đối nhân xử thế. Nhưng nếu có ai dám động đến vợ con, Tuấn Hưng vẫn sẽ “chiến đấu” với kẻ đó hết mình.

Bé Su Hào rất kháu khỉnh và thân thiết với bố.

Không còn hình ảnh cool ngầu nữa mà thay vào đó là gương mặt cưng nựng con gái đáng yêu thế này đây!

Hạnh phúc viên mãn hiện tại của “chú hề” Tuấn Hưng.

Lý Hải

Là một nghệ sĩ nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, lãng tử, ông bố 4 con từng một thời khiến bao trái tim thiếu nữ phải “điêu đứng”. Kết hôn cùng Minh Hà và lần lượt cho ra đời những thiên thần nhỏ, sự nghiệp của Lý Hải càng lúc càng phát triển như “diều gặp gió”. Tuy công việc ngày một bận rộn nhưng anh vẫn luôn tranh thủ dành thời gian ở bên vợ con.

Minh Hà từng chia sẻ trong suốt 4 lần sinh nở, lúc nào cũng có chồng kề bên nên thấy rất an lòng và hạnh phúc. Ngoài ra, Lý Hải cũng rất biết cách “hâm nóng” tình cảm bằng việc thường xuyên “rủ rê” cô hẹn hò lãng mạn như khi mới yêu.

Tuy đã có với nhau 4 mặt con nhưng cặp đôi vẫn rất tình cảm và ngọt ngào.

Không ít lần công chúng bắt gặp hình ảnh Lý Hải ân cần chăm sóc những đứa trẻ nhà mình, ông bố này rất khéo léo trong việc san sẻ đủ đầy tình thương cho cả 4 thiên thần. Hầu như Minh Hà chăm con thế nào thì anh đều có thể thay cô đảm nhận tốt, thậm chí sau này nam ca sĩ cũng khuyến khích các bé cùng mình làm việc nhà để học tính tự lập và đỡ đần cho mẹ.

Lý Hải luôn tâm niệm việc bỏ lỡ thời gian cho gia đình là một sai lầm nên nếu có thể sắp xếp công việc, anh sẽ đưa cả nhà đi du lịch để mọi người có thêm thời gian cùng quây quần mà cũng học hỏi được nhiều điều mới lạ.

Bố và “người tình kiếp trước” đáng yêu chưa này?

Luôn ân cần, chu đáo với con.

Tổ ấm của Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình kiểu mẫu được hâm mộ nhất Vbiz.

Ưng Hoàng Phúc

Nhắc đến nam ca sĩ Thà rằng như thế thì không cần bàn cãi về mức độ “sát thương” của anh với hàng loạt người hâm mộ. Vẻ ngoài điển trai, thể hình chuẩn cùng những bản tình ca da diết, Ưng Hoàng Phúc không biết đã “đốn tim” biết bao cô gái trẻ.

Quyết định “về chung một nhà” với Kim Cương, anh khiến công chúng càng ngưỡng mộ hơn bởi hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực hiện tại. Không bao giờ nhắc về quá khứ cũng như yêu thương con riêng của vợ hết mực, nam ca sĩ “ghi điểm” hoàn toàn trong lòng khán giả.

Tuy từng “lỡ đò” nhưng cuối cùng Hoàng Kim cũng tìm thấy hạnh phúc bên chàng Ốc Tiêu.

Nam ca sĩ chia sẻ ngày trước anh tiêu xài khá thoải mái, thích gì sẽ mua ngay nhưng giờ sẽ cân nhắc kỹ hơn, chi tiêu hợp lý để lo cho các con. Anh cũng không có thói quen la cà quán xá cùng bạn bè quá nhiều, sau khi diễn xong, việc đầu tiên là về ngay với gia đình. Ưng Hoàng Phúc thường tranh thủ dạy học cũng như tâm sự với con trai lớn Hưng Phát và chơi đùa cùng bé út Quốc Minh.

Ngoài ra, ông bố này cũng là một tay chăm trẻ cừ khôi đấy. Anh quan niệm vợ chồng phải san sẻ với nhau mọi thứ nên từ việc cho con bú, thay tã hay tất cả những công việc lặt vặt khác Ưng Hoàng Phúc đều thành thục. Nam ca sĩ chia sẻ bản thân không bao giờ muốn bỏ lỡ bất kỳ giây phút quý giá nào trong quá trình phát triển của các thiên thần nhà mình.

Những bước đi đầu tiên của con luôn có anh bên cạnh.

Đi diễn vẫn tranh thủ lo cho con no đủ.

Gia đình nhỏ luôn ngập tràn tiếng cười của Ưng Hoàng Phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Yến Võ

Tin mới nhất