Giải Trí

Quyền Linh bị vợ 'chụp lén' hôn đến tận 2 cô gái cực xinh

Thảo Mai
Chia sẻ

Bà xã Quyền Linh đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc đầy tình cảm giữa 3 cha con.

Quyền Linh - Dạ Thảo cùng hai cô con gái xinh xắn là gia đình hạnh phúc, mẫu mực được đông đảo khán giả và nghệ sĩ Vbiz ngưỡng mộ. MC Quyền Linh còn là một người chồng, người cha vô cùng tình cảm và anh không hề ngại thể hiện sự yêu thương vợ con bằng những cử chỉ lãng mạn như ôm hôn thường xuyên mà không ngại ánh mắt của mọi người.

Mới đây Quyền Linh vừa bị bà xã Dạ Thảo “chụp lén” lại khoảnh khắc hôn tạm biệt con gái trước khi tiễn hai cô bé đến trường đầy tình cảm.

Bà xã nam MC chia sẻ trên trang cá nhân: “Sáng nay, trước khi ba Linh đưa hai em đến trường, mẹ Thảo đang cắt tỉa cây trên sân thượng mà phải tạm ngưng để lưu lại những khoảnh khắc này”.

Quyền Linh ngay sau đó vui vẻ bình luận “mắng yêu” vợ: “Chụp lén hả?”. Có thể thấy dù hai cô con gái của “nam MC quốc dân” nay đã lớn phổng phao nhưng anh vẫn thường xuyên dành những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm cho hai con.

Bài chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều fan hâm mộ của nam MC đã để lại bình luận đầy sự ngưỡng mộ cho gia đình hạnh phúc như: “Con gái lớn rồi mà còn được ba cưng thấy thương quá, mình rất thích nhìn cha yêu con cái”, “Thật ngưỡng mộ gia đình anh chị lắm luôn. Mẹ Thảo và hai công chúa là hậu phương vững chắc cho ba Linh quá luôn”.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất