Giải Trí

Phương Thanh tiết lộ chiều cao của con gái khiến ai cũng trầm trồ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Theo chia sẻ của Phương Thanh thì tuy chỉ mới 14 tuổi nhưng con gái của nữ ca sĩ đã sở hữu chiều cao khủng khiến ai cũng bất ngờ.

Sau khi sinh con gái vào năm 2005 và lần đầu cho con lộ diện vào năm 2016, Phương Thanh và con gái Nghi Phương (tên thân mật là Gà) luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ. Đặc biệt là khi càng lớn con gái Phương Thanh càng ra dáng thiếu nữ và thừa hưởng những nét xinh đẹp từ mẹ.

Tuy luôn kín tiếng về cuộc sống riêng tư thế nhưng gần đây nữ ca sĩ Phương Thanh đã khiến mọi người một phen bất ngờ và thích thú khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình về chiều cao của con gái. Cụ thể Phương Thanh đã đăng dòng trạng thái 'than thở' đầy hài hước như sau:

“Trùi ui chị Gà mới 14 tuổi mà cao 1m65 rùi. Còn em Chanh bà ngoại nuôi bao năm vẫn 1m56 là sao? Bất công quá hic hic… Không lẽ bà ngoại sinh ra 2 chị em mà chị mẹ bà ngoại ưu đãi chị Gà hơn em vậy sao? Hihi”.

Ngoài việc 'than' về chiều cao con gái nay vượt trội hơn cả mẹ, Phương Thanh còn chia sẻ thêm rằng giọng nói của Nghi Phương ngày càng 'đàn chị' hơn chả bù cho giọng của cô ngày càng 'trổ bóng' và không còn 'men' và 'rock' như xưa.

Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm hình ảnh ngồi bên con gái để minh chứng việc con gái nay đã cao hơn mẹ, Phương Thanh viết “Ngồi em cũng thấp hơn chi Gà lun ahihi”

Trước thông tin Phương Thanh chia sẻ, không ít người đã bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ đến chiều cao của Nghi Phương khi chỉ mới 14 tuổi mà đã cao đến 1m65, thậm chí còn có ý kiến cho rằng Nghi Phương vẫn sẽ còn cao thêm và có thể cô bé sẽ là một ứng cử viên Hoa hậu tương lai.

Nhiều người dự đoán tương lai Nghi Phương vẫn sẽ còn cao nữa vì hiện tại cô bé chỉ mới 14 tuổi vẫn còn tuổi ăn tuổi lớn

Cộng với nhan sắc xinh đẹp được thừa hưởng từ mẹ, nếu tương lai Nghi Phương có đi thi Hoa hậu thì cũng chắc chắn cô bé là một ứng cử viên sáng giá.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất