Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh phát tướng hậu sinh đẻ, Phùng Thiệu Phong gây bão khi trả lời câu hỏi 'Vợ có còn đẹp không?'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước câu hỏi "Vợ có còn đẹp không?" sau khi phát tướng vì hậu sinh đẻ Phùng Thiệu Phong đã gây bão cộng đồng mạng với câu trả lời vô cùng ngọt ngào và tinh tế.

Là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz Trung, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của công chúng. Thế nhưng từ khi kết hôn và sinh con thì cặp đôi lại vô cùng kín tiếng và ít khi xuất hiện trước công chúng đặc biệt là sau khi Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh con trai quý tử cho gia đình Phùng Thiệu Phong.

Kể từ khi về chung một nhà, cả hai rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình

Đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh, cô dường như 'mất tăm' trên mạng xã hội lẫn ngoài đời kể từ khi sinh con

Vì ít khi xuất hiện nên cặp đôi luôn là đối tượng săn đón của các phóng viên, và gần đây nhất thì Triệu Lệ Dĩnh cũng được các phóng viên bắt gặp và ghi lại khoảnh khắc cô đi ăn cùng chồng mình.

Đáng tiếc là trong bức hình phóng viên chụp được có thể thấy rõ một điều là Triệu Lệ Dĩnh đã tăng cân không ít sau khi sinh, tuy đã che chắn kĩ lưỡng nhưng vẫn không thể giấu được thân hình phát tướng của cô nàng

Và có lẽ chính vì phát tướng sau sinh nên tới tận bây giờ mỹ nhân họ Triệu vẫn chưa hề có một dấu hiệu trở lại với showbiz, trong khi đó chồng cô Phùng Thiệu Phong thì vẫn đều đặn xuất hiện trong các sự kiện. Mới đây nhất, tại một sự kiện Phùng Thiệu Phong đã bất ngờ bị một phóng viên hỏi về tình hình của Triệu Lệ Dĩnh dạo gần đây. Cụ thể câu hỏi của phóng viên là “Anh có thấy Triệu Lệ Dĩnh đẹp hay không?”

Thay vì bối rối trước câu hỏi đầy bất ngờ thì Phùng Thiệu Phong lại trả lời rất điềm tĩnh “Đẹp hay không thì tôi không biết, tôi chỉ biết rằng tôi yêu cô ấy. Với tôi em ấy chính là đại diện của sự tự nhiên”.

Câu trả lời đầy thông minh của Phùng Thiệu Phong khiến không chỉ người hâm mộ mà cả cư dân mạng đều 'mát lòng'

Sau câu trả lời của Phùng Thiệu Phong không ít người đồng loạt chúc phúc cho cặp đôi và mong muốn Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm trở lại với công chúng bên cạnh người chồng điển trai và ấm áp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất