Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh cùng chồng cũ Quang Huy tổ chức sinh nhật cho con gái

Gia Hào
Chia sẻ

Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh vẫn cùng chồng cũ Quang Huy đoàn tụ để tổ chức sinh nhật cho bé Tuệ Lâm - con gái lớn của hai người.

Mặc dù đã hơn 2 năm chính thức “đường ai nấy đi”, tuy nhiên mới đây Phạm Quỳnh Anh đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh cô cùng chồng cũ Quang Huy vui vẻ hạnh phúc bên các con để chúc mừng sinh nhật cô con gái lớn Tuệ Lâm.

Đây cũng không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ 'Bụi bay vào mắt' hội ngộ chồng cũ của mình hậu ly hôn. Trước đây Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ rằng sau khi ly hôn với Quang Huy, cô vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí là bạn cực kì tốt với anh để cùng nuôi dạy 2 đứa trẻ.

Phạm Quỳnh Anh cùng chồng cũ Quang Huy đoàn tụ để tổ chức sinh nhật cho con gái

Cùng với bức ảnh đoàn tụ cả gia đình, Phạm Quỳnh Anh còn đăng tải đoạn clip kèm tâm thư đầy ngọt ngào gửi đến con gái lớn. Nữ ca sĩ viết: “: “Mừng con gái của mẹ tròn 7 tuổi. Mẹ sẽ luôn vì tình yêu sâu đậm không bao giờ xa cách của chúng mình mà phấn đấu không ngừng nghỉ, chỉ mong chị 2 của mẹ luôn khoẻ mạnh, bình an, giỏi giang, ngoan ngoãn và yêu thương em Tuệ An thì mọi khó khăn chỉ là thử thách thôi. Luôn tự hào về sự mạnh mẽ của con. Mẹ yêu con”.

Clip chúc mừng sinh nhật con gái lớn được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ

Bên dưới bài đăng của Phạm Quỳnh Anh người hâm mộ và cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận chúc mừng sinh nhật tới Tuệ Lâm đồng thời khen ngợi Phạm Quỳnh Anh là một bà mẹ tuyệt vời, luôn hết lòng vì con cái. Đặc biệt không ít người ngưỡng mộ trước mối quan hệ chia tay vẫn sẵn sàng làm bạn và cùng chăm sóc con của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy.

Vào tháng 9 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ khoảnh khắc gia đình đoàn tụ để tổ chức trung thu cho hai con gái trên trang cá nhân của mình

Trong những lần sinh nhật trước của con gái, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng tái hợp

Hiện tại, mặc dù công việc bận rộn, nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn dành thời gian bên cạnh và chăm sóc 2 cô con gái cưng của mình. Nữ ca sĩ từng nhiều lần cho hay Tuệ Lâm - Tuệ An chính là tài sản quý giá nhất của mình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất