Giải Trí

Pha Lê lên tiếng khi bị tố là người thứ 3 giật chồng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bức xúc vì bị cáo buộc vô căn cứ, Pha Lê liền đăng đàn đáp trả khẳng định cô và bạn trai mới đều độc thân.

Mới đây trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Pha Lê đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng đàn bức xúc về việc bị cáo buộc là kẻ thứ ba, giật chồng. Được biết trước đó không lâu nữ ca sĩ đã công khai khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới. Nữ ca sĩ còn không ngại đăng tải ảnh cả hai khóa môi trên trang cá nhân.

Pha Lê khoe ảnh bên bạn trai mới

Bên cạnh nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả cũng như những bình luận khen ngợi về người bạn trai mới cao ráo, điển trai thì Pha Lê cũng bị khá nhiều anti-fan công kích, để lại bình luận khiếm nhã nói cô giật chồng, cướp bồ người khác.

Trước những bình luận tiêu cực, nữ ca sĩ 33 tuổi cho biết mình chẳng dại gì đăng ảnh bạn trai lên mạng xã hội nếu bản thân là người thứ ba. Đồng thời khẳng định đã tìm hiểu “bét nhè” thông tin của bạn trai trước khi công khai.

Cô còn chia sẻ: “Xin khẳng định luôn khi đến với nhau là trai độc thân và gái độc thân, hoàn toàn đúng pháp luật và đạo đức”

Pha Lê phủ nhận việc mình là người thứ ba “giật chồng” người khác như lời đồn

Giọng ca “Giấc mơ đánh mất” cũng khuyên mọi người đừng nên gửi cho cô ảnh cũ của bạn trai vì cô không quan tâm chuyện quá khứ của anh và theo Pha Lê thì “ai chẳng có người yêu cũ”.

Pha Lê cho rằng “quá khứ của nhau xấu đẹp đều đáng được tôn trọng, đúng người đúng thời điểm và hợp lý hợp tình thì yêu thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất