Giải Trí

Những gia đình sao Việt là minh chứng sống cho câu 'Gái có công, chồng không phụ'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Họ đã cùng nhau trải qua những thời khắc khó khăn, bế tắc nhất trong cuộc sống nhưng vẫn chưa một lần buông tay cho đến ngày gặt hái "quả ngọt".

Có lẽ không ít người cho rằng khi kết hôn với người nổi tiếng là một sự may mắn vì có thể nhận được cuộc sống giàu có, xa hoa. Điều đó đúng nhưng phía sau thế giới hào nhoáng đó là bao khổ nhọc mà không phải ai cũng nhìn thấu được. Nhiều sao Việt may mắn có cho mình những cô vợ tào khang luôn kiên tâm cùng chồng từng bước đi lên gây dựng sự nghiệp, chấp nhận bên nhau dù tương lai có bấp bênh thế nào. Để bây giờ showbiz Việt có được không ít gia đình kiểu mẫu hạnh phúc là minh chứng vững vàng cho câu: “Gái có công, chồng không phụ“.

Vợ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Công chúng thường khen ngợi nam ca sĩ Thà rằng như thế hết lời vì là một người chồng, người cha hoàn hảo song song với sự nghiệp ngày càng thăng tiến, thế nhưng đằng sau đó còn là biết bao nỗ lực từ người vợ xinh đẹp của anh. Từ một người mẫu có tiếng, Kim Cương chấp nhận giã từ sàn diễn để chuyên tâm giúp đỡ chồng quán xuyến gia đình và cả công việc.

Có lẽ ít ai biết khi đến với nhau, Ưng Hoàng Phúc hoàn toàn “tay trắng” vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm đã ngăn trở con đường hoạt động nghệ thuật của anh rất nhiều. Không chỉ cùng nam ca sĩ lo chạy chữa, Kim Cương còn tìm đủ mọi cách để chồng tiếp tục đứng trên sân khấu. Ngoài việc nhận show, bà mẹ 2 con khi ấy đảm nhận tất cả mọi việc từ làm tóc, trang điểm, chỉnh sửa y phục,… để Ưng Hoàng Phúc hoàn hảo nhất có thể trong con đường tìm lại ánh hào quang.

Kim Cương tự nhận về nhà mình giống như đàn ông vì cô phải nghe điện thoại, sắp lịch cùng đưa ra các kế hoạch liên tục cho chồng. Bù lại Ưng Hoàng Phúc sẽ chơi với con và phụ giúp công việc trong nhà để đỡ đần vợ. Cứ như thế trong bao nhiêu năm qua, cả hai là mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc đời nhau. Nhắc đến quyết định lui về bóng tối để hỗ trợ chồng tỏa sáng, Kim Cương chưa bao giờ hối hận, cô cho rằng được thấy anh cháy hết mình trên sân khấu là một niềm hạnh phúc.

Vợ Công Vinh - Thủy Tiên

Cặp đôi được mệnh danh là “Beck - Vic phiên bản Việt” cũng từng trải qua những khoảng thời gian sóng gió và gian nan chứ không chỉ luôn sống trong nhung lụa như khán giả vẫn thường thấy. Còn nhớ khoảng thời gian Công Vinh vì chấn thương phải sang nước ngoài điều trị, khi ấy anh lâm vào tình trạng vô cùng khó khăn vì toàn bộ tiền bạc cựu danh thủ không cho người này cũng đã lấy giúp kẻ kia.

Duy nhất chỉ người phụ nữ bị dư luận lên án dữ dội là “điềm gở” của Công Vinh không quản khó nhọc bay sang tận nơi chăm anh. Nữ ca sĩ dẹp hết tất cả công việc để toàn tâm toàn ý bên cạnh người yêu lúc khó khăn nhất, thậm chí cả hai chỉ đủ tiền ở một khách sạn rẻ tiền, đi chợ nấu nướng trong duy nhất cái nồi cơm điện.

Khi Công Vinh trở về nước và loay hoay gây dựng lại sự nghiệp, người ở bên hỗ trợ cả về tinh thần lẫn tài chính không ai khác cũng chính là giọng ca Giấc mơ tuyết trắng. Thậm chí cả lúc bị những mặc cảm của người yêu làm bản thân bị tổn thương, Thủy Tiên cũng quyết không một lần buông tay. Sự hy sinh thầm lặng ấy cô chưa từng dùng để đối đáp lại chỉ trích từ dư luận mà chỉ mỗi ngày cố gắng để cùng chàng danh thủ xứ Nghệ vượt qua khoảng thời gian tăm tối.

Cuối cùng “quả ngọt” cũng đến khi Công Vinh trở lại đỉnh cao vinh quang và cả hai tặng cho nhau một cái kết viên mãn bằng cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Vợ Phạm Anh Khoa - Thùy Trang

Nếu ai cảm thấy cô vợ này may mắn khi lấy được anh chồng điển trai cùng sự nghiệp vững vàng thì hãy thay đổi suy nghĩ đó đi vì Thùy Trang chính là một trong những nhân tố quyết định thành công của Phạm Anh Khoa ngày hôm nay. Yêu nhau từ lúc nam ca sĩ chưa có gì ổn định trong tay, thậm chí phải nói là có phần khó khăn nhưng bất chấp rào cản gia đình hay những lời dèm pha, cô vẫn quyết ở bên và cùng anh gây dựng tất cả từ con số 0.

Thùy Trang bắt đầu từ việc phải thay đổi cuộc sống, bỏ đi những thói quen của thời còn độc thân để toàn tâm lo cho cuộc sống gia đình. Song song đó cô đảm nhiệm cả công việc quản lý mọi hoạt động cũng như định hướng phát triển cho Phạm Anh Khoa. Hầu như những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nam rocker đều có sự tác động từ người vợ giỏi giang này.

Chia sẻ về Thùy Trang, chính Phạm Anh Khoa cũng phải nể phục tình yêu của vợ dành cho mình. Cô chấp nhận dẹp đi nhiều thứ trong cuộc sống cá nhân để lo chu toàn mọi thứ cho anh nhưng chưa bao giờ bắt ép nam ca sĩ phải từ bỏ điều gì. Dù không ít lần nhận về tổn thương nhưng Thùy Trang vẫn kiên tâm làm hậu phương vững chắc của chồng khiến Phạm Anh Khoa hết sức cảm động.

Vợ Duy Mạnh - Huyền Cầm

Cả hai bén duyên nhau từ những lần Huyền Cầm say sưa theo dõi một nam ca sĩ có giọng hát trầm ấm tại nhà hàng quen thuộc. Dần dần Duy Mạnh phát hiện ra cô và làm quen rồi cùng nảy sinh tình cảm. Chỉ vừa tốt nghiệp cấp 3, Huyền Cầm đã đi theo anh vào Nam lập nghiệp. Đừng nghĩ đó là tình cảm bồng bột vì cô gái trẻ ấy đã theo chân nam ca sĩ lang bạt khắp các quán bar, tụ điểm mà không một lời oán than dù hoàn cảnh sống vô cùng khó khăn.

Chỉ đến khi có em bé, cả hai mới về quê làm đám cưới. Sau đó một mình Duy Mạnh trở lại Sài Gòn để tiếp tục công việc. Anh may mắn thành danh với Kiếp đỏ đen, thế rồi danh vọng và tiền tài lần lượt kéo đến khiến nam ca sĩ sa vào những cuộc vui không hồi kết. Huyền Cầm vẫn không trách chồng nửa lời, cô âm thầm đợi chờ cũng như dùng hết yêu thương để chăm lo cho anh. Chính đức hy sinh này làm Duy Mạnh cảm động và thay đổi.

Không chỉ đồng hành cùng chồng trong cuộc sống, mà trên bước đường sự nghiệp Huyền Cầm cũng ủng hộ anh hết mình. Duy Mạnh luôn không giấu được vẻ tự hào khi nhắc về vợ, với nam ca sĩ cô là một người “trên cả tuyệt vời“. Thời điểm khó khăn nhất cô kiên tâm ở bên, lúc thành đạt rồi cũng không đòi hỏi gì, vẫn một lòng ủng hộ mọi quyết định ở anh. Người vợ tào khang như thế cuối cùng xứng đáng được yêu thương!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất