Giải Trí

Những cậu em trai hot boy của Kbiz tài năng, đẹp trai và nổi bật hơn cả chị

Cẩm Lan
Chia sẻ

Ngoài tài năng và nhan sắc nổi bật, các cậu em này còn khiến fan thích thú khi dành tình cảm thắm thiết cho chị.

Dù là em trai của các nữ thần tượng nhưng Kbiz các cậu em vẫn được chú ý bởi tài năng nổi trội và nhan sắc hơn ngưởi. Ngoài ra, các nam thần tượng còn khiến công chúng gato bởi tình cảm thắm thiết dành cho chị gái.

Thunder (MBLAQ) và chị gái Dara (2NE1)

Trong chương trình Weekly Idol của đài MBC, hai chị em Dara 2NE1 và Thunder MBLAQ được xếp thứ nhất trong danh sách: “Gia đình thần tượng được yêu thích nhất”. Người tham gia bình chọn là các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình. Điều đó cũng chứng tỏ được tình cảm chị em gắn kết một nhà của Thunder và chị gái Dara nhiều như thế nào.

Dara và Thunder.

Thành viên của TEEN TOP giải thích lí do chọn hai chị em Dara: “Tôi nghĩ rằng sẽ thật hài hước nếu như hai chị em họ xuất hiện trong cùng một chương trình”, còn Seung Yeon của Kara thì ao ước: “Hai chị em họ thật sự rất thân thiết, và tôi thật ghen tỵ. Tôi ước tôi có một người em trai như cậu ấy (Thunder)“.

Hai chị em luôn khắn khít, gắn kết với nhau.

Jung Il Hoon (BTOB) và chị gái Joo

Mới đây người hâm mộ xôn xao bộ ảnh cưới của nữ ca sĩ Joo chụp cùng em trai mình là Jung Il Hoonthành viên nhóm BTOB. Ánh mắt thắm thiết trao cho nhau của cả hai khiến fan lo ó vì ghen thay chú rể. Nhìn bộ ảnh được tung ra, những ai không phải người hâm mộ Kpop đều lầm tưởng rằng Il Hoon và Joo là vợ chồng sắp cưới chứ không nghĩ đó là 2 chị em ruột.

Jung Il Hoon (BTOB) và chị gái Joo.

Ngoài ra, hai chị em còn có nhiều khoảnh khắc khiến nhiều người phải gato. Một lần trên sân khấu âm nhạc, hai chị em cùng diễn chung, Joo bắt được cậu em và bẽn lẽn khoác tay Il Hoon.

Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí High Cut, Il Hoon có chia sẻ: “Em vẫn còn là học sinh không có hứng thú gì với âm nhạc lúc đó, vì vậy em thật sự không biết rõ chị mình thật sự đã thành công đến đâu, nghĩ lại thì ai cũng biết về bài hát debut của chị ấy.

Có thể hát bài hát của mình và xem phản ứng của khán giả, điều đó làm em nhận ra chị ấy thật sự đã thành công đến thế nào. Sau khi debut em trở nên thân thiết với chị ấy hơn, chúng em thật sự đã không thân nhau cho lắm trước kia. Nhưng bây giờ chúng em chia sẻ những lo lắng của mình với nhau và còn gửi emoticons cho nhau.” 

Chanyeol (EXO) và chị gái Park Yoora

Có lẽ khi nhắc về mối quan hệ chị em thân thiết, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến Chanyeol và chị gái là phát thanh viên. Ngày xưa ở nhà, Chanyeol là em út, bố mẹ thường xuyên bận rộn công việc nên chị gái Yoora là người phải chăm sóc cho cậu em Chanyeol, cũng từng vì thế mà bỏ luôn buổi sinh hoạt hướng đạo sinh yêu thích.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của hai chị em.

Mẹ Park từng kể, lúc Chanyeol còn nhỏ, anh muốn ra ngoài chơi nhưng ở ngoài cổng có mấy thanh niên trông có vẻ hung dữ nên không dám ra ngoài. Chị Yoora thấy Chanyeol sợ sệt nên đã dẫn Chanyeol đi, lúc đó nam thần tượng mới dám bước chân ra khỏi cổng.

Chanyeol nắm chặt tay chị trong ngày cưới.

Có lần chị em cùng trò chuyện đã tiết lộ một câu chuyện hài hước. Khi Yoora hỏi cậu em: “Em không xem tin tức (mà chị dẫn) à?”, Chanyeol đã trả lời rõ ràng: “Em còn không thể xem hết những chương trình mà em tham dự cơ, sao em có thể xem chương trình tin tức chị dẫn được chứ?”.

Thế nhưng dù lịch trình bận cỡ nào thì khi chị gái mở lời nhờ hát đám cưới Chanyeol lập tức đồng ý ngay, Yoora có chia sẻ lại câu chuyện này: “Tôi đã nhờ Chanyeol hát mừng cưới và em ấy đã dễ dàng đồng ý. Chanyeol gửi tin nhắn cho tôi và hỏi rằng liệu em ấy có thể hát ca khúc 'Everglow' của Coldplay hay không.

Tôi đã nghĩ rằng, mang ca khúc nhạc pop vào đám cưới thì có vẻ hơi quá đà, nhưng Chanyeol đã bảo tôi tìm và đọc lời bài hát đi. Tôi đã rất cảm động. Mặc dù, đây thể được xem như một ca khúc dành cho tình cũ, nhưng Chanyeol nói rằng cậu bé có thể hát cho tôi.”

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất