Giải Trí

6 bí quyết vàng giúp David Beckham và Victoria giữ lửa hôn nhân suốt 2 thập kỷ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Kêt hôn 20 năm và dưới đây là 6 bí quyết giúp David Beckham và Victoria giữ lửa hạnh phúc của mình.

Kết hôn vào năm 1999 tới bây giờ đã tròn 20 năm thế nhưng điều khiến Beckham và Victoria được mọi người ngưỡng mộ và ghen tị không chỉ vì họ nổi tiếng, quyền lực, giàu có mà bởi vì họ có một gia đình vô cùng hạnh phúc cùng với 4 người con của mình.

Kết hôn vào tháng 7/1999, giờ đây cặp đôi đã bước sang năm thứ 20 bên nhau cùng với 4 người con xinh xắn và ngoan ngoãn

20 năm bên nhau, cặp đôi không hẳn luôn có những phút giây hạnh phúc và cũng như bao gia đình khác, David Beckham và Victoria luôn phải hứng chịu những tin đồn về ngoại tình và chia tay. Thế nhưng trước mỗi sóng gió người ta luôn thấy cặp đôi kịch liệt lên tiếng phản bác những tin đồn và cách họ duy trì mái nhà nhỏ của họ cho tới thời điểm hiện tại có lẽ sẽ khiến chúng ta nhận ra tình cảm họ dành cho nhau sẽ không thể nào thay đổi.

Dưới đây là 6 điều mà cả 2 đã dùng để 'giữ lửa' cuộc hôn nhân của mình:

1. Họ luôn ủng hộ lẫn nhau

Vào mỗi show thời trang của Victoria người ta không bao giờ là không thấy David Beckham dắt theo các con của mình ăn diện bảnh bao, chỉnh tề ngồi ngay hàng ghế đầu của show diễn để ủng hộ vợ mình. Và ngược lại, khi David Beckham còn hoạt động làm cầu thủ người ta sẽ thấy có một Victoria chen lẫn trong đám đông để cổ vũ chồng mình.

2. Họ đặt 'nỗ lực' vào cuộc hôn nhân của mình

David đã thật lòng thừa nhận rằng hôn nhân của anh ấy có những lúc gặp khó khăn, nhưng điều quan trọng cần làm đó là đặt tâm trí của mình vào những công việc khó khăn để có thể vượt qua khó khăn đó. David chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng hôn nhân luôn là một công việc khó khăn. Bạn biết việc nuôi dạy con cái rồi đó, con cái của bạn - chúng muốn bạn dành thời gian cho chúng và chúng xứng đáng với việc đó. Vào những lần bạn cần phải đi công tác và phải xa nhà, xa các thành viên, bạn vẫn phải bảo đảm đó là một gia đình thực sự”.

Đối với Beckham, hôn nhân là một điều mà bản thân mỗi người đều phải nỗ lực và xem nó như một công việc vất vả

3. Sẵn sàng thừa nhận những lỗi sai của mình

Trong một cuộc phỏng vấn, David từng nói rằng, trong quá khứ anh ấy đã từng phạm sai lầm trong cuộc hôn nhân của mình, và dù cho chuyện đã qua đi nhưng anh và Victoria vẫn thường hay nói về sai lầm đó với nhau mà không có chút ngại ngùng nào.

Việc không ngại thừa nhận những việc mình làm sai và không giấu diếm chúng chính là cách David và Victoria thể hiện tình cảm và sự trách nhiệm của họ đối với cuộc hôn nhân của mình

4. Họ 'tái lập lời thề' kết hôn của họ

Có thể bạn không biết nhưng David và Victoria đã 'tái lập lời thề' trong ngày kết hôn của mình bằng một buổi lễ khấn nguyện riêng tư tại nhà thờ cùng với những thành viên trong gia đình của mình.

Cùng với 4 người con của mình, cả 2 đã tổ chức buổi khấn nguyện riêng tư và gia hạn lời thề của mình kể từ ngày đám cưới đầu tiên

5. Luôn tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau

Sự nghiệp bận rộn luôn đòi hỏi cả hai phải di chuyển khắp thế giới và không thể dành nhiều thời gian cho nhau. Do đó David và Victoria luôn biến thời gian mà họ bên nhau trở thành khoảnh thời gian quý báo và chất lượng như là tận hưởng những buổi tối hẹn hò lãng mạn khi họ có thể.

Năm 2018, để kỷ niệm 19 năm ngày cưới, David đã chiêu đãi Victoria một bữa tối xa hoa với một chai rượu trị giá 1.500 bảng Anh.

6. Cả 2 đều là những ông bố bà mẹ tuyệt vời

Có lẽ một trong những điều khiến cuộc sống hôn nhân của họ luôn hạnh phúc và ngọt ngào đó chính là cả 2 đều có chung tình yêu dành cho các con của mình. Tuy là người nổi tiếng và luôn có lịch trình bận rộn thế nhưng David và Victoria luôn dành thời gian giúp đỡ nhau chăm sóc con cái mình.

Victoria chia sẻ rằng khi ở nhà cả 2 đều bình đẳng với nhau trong việc chăm sóc và nuôi dạy những đứa trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất