Giải Trí

Nhóc tì nhà Trường Giang được hé lộ khiến nhiều người bất ngờ

Nhã An
Chia sẻ

Thật bất ngờ!

Trước đó, một đoạn video được Trường Giang chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, Nhã Phương vào vai một phóng viên và phỏng vấn Trường Giang về câu chuyện của Mười Khó và bà xã Nhã Phương.

Trong đoạn clip, Trường Giang hé lộ rằng vào ngày 8/3, anh sẽ tiết lộ về nhóc tì nhà mình. Không biết Trường Giang chia sẻ thật hay đùa nhưng người hâm mộ vẫn trông ngóng câu trả lời của cặp đôi.

Theo đó, Trường Giang đã “lên tiếng” việc bà xã đã sinh con thông qua 1 đoạn clip. Cả hai xuất hiện trong câu chuyện của 1 gia đình có con nhỏ. Cả hai không quên tổ chức 1 buổi sinh nhật. Thế nhưng sự cố bất ngờ xảy ra.

Xuân Nghị xuất hiện và hỏi rằng “Ủa chị Phương mới sinh xong con gái nè. Ôi nhìn đẹp quá trời luôn”. Trường Giang hơi bất ngờ trước câu nói của Xuân Nghị và thắc mắc: “Sao lại biết?” thì nhận được câu trả lời: “Trên báo đăng đầy”. Phải chăng câu chuyện này đã ngầm thừa nhận những câu chuyện từ trước tới nay khán giả vẫn thắc mắc.

Và gia đình Trường Giang quyết định công khai con gái đầu lòng khiến nhiều người phải thích thú. Khuôn mặt của con gái chính là “mặt tiền” của Mười Khó. Người hâm mộ thực sự đã phì cười.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin mới nhất