Giải Trí

Nhật Kim Anh và con trai khóc hết nước mắt khi phải chia xa nhau

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 3 ngày ở bên nhau, mẹ con Nhật Kim Anh đã phải chia xa nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi thương xót khi chia sẻ hình ảnh bên con trai cùng chú thích cho biết sau 3 ngày ở bên nhau, mẹ con cô đã phải tiếp tục chia xa nhau.

Cụ thể nữ diễn viên 'Tiếng sét trong mưa' viết: “Đưa em về lại bên nội. Em khóc ôm cứng cổ mẹ không rời mà thương quá, làm mẹ cũng khóc theo em luôn. Ráng lên con trai yêu, rồi mẹ con mình cũng sẽ bên nhau thôi mà. Vậy là mẹ con ta cũng có được 3 ngày Tết trong vội vàng con yêu nhỉ. Vậy cũng hạnh phúc lắm lắm rồi. Mong rằng Tết năm sau mẹ con mình sum vầy lâu hơn thế này”.

Nhật Kim Anh và con trai khóc hết nước mắt khi phải chia xa nhau

Mấy ngày trước đó, trên trang cá nhân của Nhật Kim Anh, cô đã hạnh phúc chia sẻ việc được tự mình lái ôtô đưa con trai về nhà bà ngoại chơi và ở bên con trai trong 3 ngày. Đây cũng là lần đầu tiên sau hai năm nữ diễn viên được đưa đón con đi chơi kể từ sau khi ly hôn với chồng cũ.

Hai mẹ con vui và hạnh phúc khi được đoàn tụ và ăn Tết sớm

Thời gian qua Nhật Kim Anh và con trai đón tết sớm bên nhà ngoại

Nhật Kim Anh chỉ có 3 ngày ở bên con trai

Thời gian qua, Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ cảm thương khi tiết lộ việc cô bị chồng cũ ngăn cấm không cho gặp con trai. Nữ diễn viên cho biết mình đã nộp đơn lên tòa để giành quyền nuôi con và vào ngày 17/1 vừa qua tại TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ tranh chấp thay đổi người nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ. Tuy nhiên phiên xử tiếp tục bị hoãn do phía Bửu Lộc có đơn yêu cầu thay đổi thẩm phán.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất