Giải Trí

Nhật Kim Anh khoe ảnh đón Giáng sinh ấm áp bên con trai sau ồn ào bị chồng cũ cấm cản, không cho gặp con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau ồn ào đấu tố bị chồng cũ cấm cản, không cho gặp con thì mới đây Nhật Kim Anh khoe ảnh đón Giáng sinh ấm áp bên con trai.

Sau nhiều lần lên tiếng về việc bị chồng cũ Bảo Lộc cấm cản, không cho gặp con thì mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh đón Giáng sinh ấm áp bên con trai. Nữ diễn viên hạnh phúc đính kèm dòng chú thích:

Cũng có chút Giáng sinh với anh yêu nà! Mẹ con em chúc cả nhà Giáng sinh an lành nhé!”. 

Nhật Kim Anh khoe ảnh đón Giáng sinh ấm áp bên con trai

Được biết nữ diễn viên đã dẫn con trai đi mua đồ chơi, cả hai mẹ con đã gặp ông già Noel tại cửa hàng và cùng chụp hình. Bửu Long - con trai Nhật Kim Anh có vẻ rất vui và thích thú khi được ở bên cạnh mẹ, riêng nữ diễn viên 'Tiếng sét trong mưa' thì có thể thấy gương mặt cô toát lên sự hạnh phúc khi được ở bên cạnh con trai mình.

Trước đó không lâu, nữ ca sĩ Lâu đài cát từng khiến khán giả và cư dân mạng không khỏi bất ngờ và thương xót khi lên tiếng van xin chồng cũ Bửu Lộc cho gặp con trai, cô viết trên facebook của mình: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi Facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen, tiểu nhân đến như vậy”.

Được biết, kể từ công công khai ly hôn với chồng cũ, Nhật Kim Anh bị giới hạn trong việc đến thăm con. Vì tôn trọng phía nhà nội của con mình nên nữ diễn viên không có hành động gì quá đáng

Hiện Nhật Kim Anh đã nhờ đến sự can thiệp của tòa án để giành được quyền nuôi con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất