Giải Trí

Nhan sắc giống nhau như tạc của mẹ chồng Tăng Thanh Hà và 2 chị em gái

Thảo Mai
Chia sẻ

Lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau, nhan sắc của nữ doanh nhân Thủy Tiên cùng hai chị em gái khiến nhiều người bất ngờ vì quá giống nhau.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà - nữ doanh nhân Thủy Tiên từng là một gương mặt sáng giá của làng điện ảnh Việt Nam những năm 90. Với vai diễn chung cùng nam tài tử Lê Công Tuấn Anh trong phim Vị đắng tình yêu, Thủy Tiên vụt sáng thành sao khiến công chúng mê mẩn với nhan sắc ngọt ngào.

Cô kết hôn cùng doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn khi đang trên đỉnh cao danh vọng và lui về làm hậu phương vững chắc cũng như tự tạo cho mình 1 cơ ngơi kinh doanh riêng. Thủy Tiên nổi tiếng và thu hút sự chú ý của công chúng sau khi trở thành mẹ chồng Tăng Thanh Hà.

Thủy Tiên cùng con gái và hai chị

Mới đây, cô vừa xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM. Đi cùng với cô là con gái Thảo Tiên và hai chị gái. Điều khiến quan khách và công chúng ngỡ ngàng là nhan sắc tựa như giọt nước sinh ba của các chị em nhà nữ diễn viên.

Nhan sắc của 3 chị em nhà Thủy Tiên giống nhau như 3 giọt nước khiến nhiều người bất ngờ.

Đây là lần hiếm hoi duy nhất nữ minh tinh một thời thoải mái đưa chị em hiện diện cùng trong sự kiện. Có thể thấy, dù không hoạt động nghệ thuật và không nổi tiếng, hai cô chị của Thủy Tiên vẫn vô cùng lộng lẫy, quý phái với phong cách thời trang đẳng cấp, chiều cao nổi trội và thần thái ngôi sao giống như người em của mình. Vẻ đẹp của ba quý bà thậm chí còn lấn át cả quý cô Thảo Tiên đang độ đôi mươi.

Thủy Tiên và con gái Thảo Tiên

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất