Giải Trí

Con gái mới hơn 2 tuổi của Hải Băng xinh xắn như công chúa, lại có cả 'mắt biếc'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và 3 đứa con, mới đây nữ ca sĩ Hải Băng còn khiến nhiều người ghen tị khi khoe nhan sắc dễ thương xinh xắn như công chúa của con gái mình.

Hải Băng có lẽ là một trong số những 'mẹ bỉm' hot nhất của showbiz Việt những ngày vừa qua khi dám mạo hiểm tính mạng để mang thai và sinh đứa con thử 3 chỉ sau 2 tháng sinh mổ. Đặc biệt là sau khi vượt cạn thành công cô còn được nhiều người chú ý và ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống của mình sau khi sinh con.

Nếu những ngày gần đây những hình ảnh Hải Băng được ông xã đưa đi du lịch và được tặng những món đồ hiệu xa xỉ đắt tiền đã khiến không ít người phải trầm trồ cho sự hạnh phúc và được chồng yêu thương nuông chiều của nữ ca sĩ. Vừa qua Hải Băng lại tiếp tục khiến người hâm mộ và những ai quan tâm mình một phen ngất ngây khi chia sẻ hình ảnh cô con gái thứ 2 (bé Kem) trong chiếc váy thướt tha không khác gì một nàng công chúa lên trang cá nhân của mình.

Ngoài vẻ xinh xắn như công chúa, bé Kem còn được ví von có đôi 'mắt biếc' to tròn long lanh và sáng ngời.

Con gái Hải Băng xinh đẹp 'hút hồn' trong bộ ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân

Cô bé Kem với gương mặt xinh xắn, tay cầm bó hoa trắng, mặc chiếc váy màu hồng bồng bềnh đứng trong khung cảnh cũng đầy những chậu hoa hồng xinh đẹp

Nét mặt thơ ngây trong sáng và thuần khiến của bé Kem khiến nhiều người không khỏi xao xuyến con tim

Trên trang cá nhân của mình, Hải Băng cũng không giấu nổi vẻ ngất ngây trước sự đáng yêu và dễ thương của con gái, nữ ca sĩ còn viết trên trang cá nhân của mình rằng: “Nhìn ẻm có vẻ như mún cất ẻm vào tủ kính…nhưng với cái tánh của em mà bỏ em vào tủ kính là em đập nát cái tủ lun quá…tông túa của mẹ…”

Ở một bài đăng khác, Hải Băng cũng chia sẻ thêm vài bức hình xinh xắn đáng yêu của con gái mình khiến nhiều người không khỏi cảm thán và ghen tị cho Hải Băng khi con gái của cô tuy chỉ hơn 2 tuổi nhưng đã bộc lộ được nhan sắc xinh đẹp hơn người.

Cô bé không khác gì một cô công chúa nhỏ với đôi mắt biếc to tròn long lanh

Tuy nhỏ tuổi nhưng bé Kem đã tự biết tạo dáng ngộ nghĩnh đáng yêu để chụp hình

Vì chỉ có Hải Băng và bé Kem là phái nữ duy nhất trong nhà hiện tại nên nữ ca sĩ cũng đã mạnh dạn đầu tư cho mình một chiếc váy dài công chúa i hệt cái của con gái để cả 2 cùng chụp hình chung. Trên trang cá nhân của mình Hải Băng thổ lộ:

“Từ nhỏ đã rất thích coi những bộ phim về các nàng công chúa…may sao lớn lên rồi cũng may mắn có riêng cho mình 1 công chúa bé nhỏ…cứ bé như vậy để ở bên mẹ lâu 1 chút nhé.”

Sau khi sinh đứa thứ 3 Hải Băng đã mang đến sự ngạc nhiên cho mọi người khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả gợi cảm của ngày xưa một cách nhanh chóng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất