Giải Trí

Trường Giang khiến bao chàng trai ghen tị khi khoe 'ảnh hiếm' của Nhã Phương

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh Nhã Phương Trường Giang trong 1 sự kiện khiến nhiều người thích thú.

Nhã Phương Trường Giang là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Không giống như Trấn Thành - Hari Won thường xuyên xuất hiện bên nhau thì Nhã Phương Trường Giang hạn chế xuất hiện bên nhau hơn.

Tuy vậy mỗi lần xuất hiện, cặp đôi Nhã Phương Trường Giang đều khiến mọi người thích thú vì những cử chỉ vô cùng dễ thương. Cả hai không ngần ngại chăm sóc nhau ở mọi sự kiện.

Mới đây Trường Giang đã chia sẻ lại bức ảnh chụp cùng bà xã Nhã Phương trong 1 buổi tiệc. Có thể thấy bức ảnh này là ảnh cũ trước thời điểm cặp đôi kết hôn. Thế nhưng cử chỉ tình cảm của cả hai cũng đã đủ khiến cư dân mạng dậy sóng.

Có lẽ fan mới chỉ quen với hình ảnh Nhã Phương được Trường Giang cưng chiều hết mực. Anh “Mười khó” cơm bưng nước rót, chỉnh váy nâng túi cho cô vợ xinh đẹp. Nhưng ít ai được thấy hình ảnh Nhã Phương nắm tay Trường Giang ân cần, tình cảm và âu yếm đến thế.

Trường Giang hài hước “Vợ đang muốn cầu hôn tui đây mà”. Nhã Phương đang nắm tay Trường Giang rất chặt cùng với ánh nhìn đắm đuối. Trong khi đó Trường Giang vô cùng tận hưởng khoảnh khắc này.

Có vẻ đây là lúc Nhã Phương đang “nũng nịu” ông xã, vẻ mặt cô hết sức dễ thương. Chỉ cần bấy nhiêu đó thôi cũng khiến cư dân mạng thích thú.

Không thiếu những khoảnh khắc Nhã Phương ngọt ngào bên cạnh Trường Giang. Trước đó cư dân mạng đã “rần rần” khi hình ảnh Nhã Phương nũng nịu khi đi ăn cùng Trường Giang. Không những thế nam danh hài còn bảo bà xã mình vô cùng thông minh, ông xã nấu ăn gì cũng đồng ý hết vì… quá ngon.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất