Giải Trí

Nhã Phương - Trường Giang 'dính nhau như sam', biểu cảm nũng nịu của Mười Khó là điều đáng chú ý

Minh Hoài
Chia sẻ

Trường Giang và Nhã Phương đã có những biểu cảm siêu dễ thương khi xuất hiện cùng nhau.

Là một trong những cặp đôi hot và đáng chú ý nhất hiện nay, không có gì lạ khi mỗi lần xuất hiện Nhã Phương và Trường Giang đều nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau hơn 1 năm về chung nhà, cặp đôi vẫn chứng tỏ sức hút cùng cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc.

Ít khi xuất hiện cùng nhau, thế nhưng mỗi lần xuất hiện cặp đôi lại khiến nhiều người ghen tị bởi những biểu cảm cũng như những hành động quan tâm dành cho nhau. Trước đó mỗi lần xuất hiện, Trường Giang đều chứng tỏ đẳng cấp chiều vợ của mình khi sẵn sàng dìu vợ, bế bổng cũng như… đi mua trà sữa dành cho bà xã. Nhiều người còn không ngần ngại nói rằng, nếu lấy chồng, hãy lấy một người như Trường Giang.

Nhã Phương cũng không hề kém cạnh khi nữ diễn viên công khai “nịnh chồng” trên trang cá nhân. Cả hai khiến nhiều người thầm chúc mừng cho hạnh phúc mà họ đang có trong tay.

Mới đây tại sự kiện khai trương nhà hàng mới nhất của mình, cặp đôi cũng đã xuất hiện vô cùng tình tứ. Khoảnh khắc Nhã Phương ngọt ngào chăm sóc Trường Giang nhanh chóng chiếm trọn mọi khung hình. Và biểu cảm “nũng nịu” của Trường Giang cũng khiến nhiều người phải phì cười. Có vẻ, Nhã Phương và Trường Giang chính là cặp đôi yêu chiều nhau nhất showbiz Việt. Khi chồng thương vợ bằng những cử chỉ hành động nhỏ nhất thì Nhã Phương cũng không hề kém cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoài

Tin mới nhất