Giải Trí

Đi 'xõa' với cả gia đình, Nhã Phương khiến nhiều người giật mình vì chân tay tong teo sau sinh

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương sau sinh con đang khiến nhiều người khá lo lắng.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp vợ chồng nổi tiếng và nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau khi kết hôn cũng như có tin đồn sinh con, cuộc sống của cặp đôi lại càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Có vẻ sau khi sinh con, Nhã Phương đã thoải mái xuất hiện nhiều hơn trước. Và khán giả càng mong ngóng thêm nhiều dự án của Nhã Phương sau sinh trên màn ảnh.

Mới đây trên trang cá nhân của em gái Nhã Phương - Phương Anh đã chia sẻ những bức ảnh cả gia đình vui vẻ đi trượt băng cùng nhau. Đây cũng là dịp mừng sinh nhật Nhã Phương.

Em gái nữ diễn viên chia sẻ “Sinh nhật bạn bi Trần Thị Nhã Phương nhà mình, bạn í dẫn cả team áo đen… đi trượt băng. và cả biệt đội tí hon nữa“. Nhã Phương diện 1 bộ quần áo đen khá thoải mái, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ thế nhưng nhìn thân hình của Nhã Phương thực sự khiến nhiều người lo lắng.

Bà xã Trường Giang để lộ đôi chân gầy gò khẳng khiu. Có vẻ những hình ảnh đời thường như thế này đã phần nào khiến khán giả có thể “đoán” được việc chăm sóc nhóc tì mới sinh của Nhã Phương có phần vất vả. So với những hình ảnh trước đó, cô xuống cân không hề ít.

Trước đó xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật, Nhã Phương diện 1 chiếc váy trắng dài khoe vòng 1 gợi cảm. Bà xã Trường Giang nhẹ nhàng, e ấp bên cạnh nam danh hài chứng minh cho nhiều người thấy tình cảm khăng khít của cả 2.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất