Giải Trí

Nhã Phương lần đầu tiết lộ Trường Giang đã ‘chiều hư’ mình như thế nào

Ngân An
Chia sẻ

"Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tui hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương khiến nhiều người phải phì cười vì lời “khoe” về việc từ khi về chung 1 nhà, Trường Giang đã “chiều hư” mình như thế nào.

Nữ diễn viên tuổi thanh xuân chia sẻ “Có ai như chồng tôi hông? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu.

Bởi người ta nói đâu sai “Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa” mà. Nhiều người xem chương trình “Khi đàn ông mang bầu” chắc cũng biết ảnh mê nấu ăn lắm”.

Không những thế, bà xã Trường Giang còn đính chính rằng “Tuy không nấu nhưng tôi cũng có công dọn đống hỗn loạn của anh nha anh xã, chớ nào có phải là “không động tay động chân” gì đâu nghen”.

Ngay lập tức, nhiều người đã thầm ghen tị với Nhã Phương. Một ý kiến đã bình luận rằng “Em chọn đúng chồng rồi mặc xã hội nói gì thì nói. Mình hạnh phúc thì họ ghen tị. Vợ chồng giận nhau thì họ cười chê. Cứ sống theo hạnh phúc của mình là nhất Nhã Phương”.

Một ý kiến của fan hâm mộ khác thì chia sẻ “Giang ca đúng là một trong những người chồng hiếm có. Đâu phải ai cũng có được một người chồng nấu cho mình ăn mỗi ngày, mà đặc biệt còn rất là ngon nữa chứ. Chúc Ca và Bi hạnh phúc”.

Kể từ sau khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Mới đây Nhã Phương còn khiến nhiều người thích thú khi công khai gọi Trường Giang là anh yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất