Giải Trí

Ngọc Trinh lần đầu vào bếp trổ tài nấu ăn với ba ruột

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc dù còn nhiều lúng túng nhưng với sự hướng dẫn tỉ mỉ của ba, Ngọc Trinh vẫn thực hiện thành công món cà ri gà và bày biện rất bắt mắt.

Mới đây, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chính thức gia nhập hội “các sao Việt tranh thủ những ngày ở nhà vào bếp trổ tài nấu nướng”. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, “nữ hoàng nội y” đã hào hứng chia sẻ đoạn clip ghi lại quá trình lần đầu vào bếp trổ tài nấu ăn dưới sự hướng dẫn của ba ruột cùng dòng chú thích kêu gọi: “Cả nhà zô mà xem Bảy Tòng dạy Trinh Trinh nấu cà ri gà nè” .

Ngọc Trinh - My Day #33 | Bảy Tòng lần đầu dạy Trinh Nấu Cà Ri Gà |

Ngọc Trinh cho biết vì dịch bệnh nên thay vì đi ăn ngoài hàng quán thì cô sẽ tự tay nấu món cà ri ở nhà với ba của mình

Hai ba con không quên rửa tay sạch trước khi bước vào công đoạn nấu nướng

Trong suốt quá trình chế biến món cà ri, Ngọc Trinh đã gặp không ít vất vả trong khâu chặt thịt gà. Người đẹp chia sẻ do từ nhỏ đến lớn ba cô luôn yêu chiều con gái, không cho con gái nấu ăn nên cô hầu như không phải vào bếp hay chế biến những món ăn phức tạp và tốn nhiều thời gian như thế này.

Nguyên liệu nấu món cà ri gà được Ngọc Trinh chia sẻ

Người đẹp gặp không ít khó khăn ngay từ khâu chặt thịt gà

Cô tốn mất 10 phút để chặt xong con gà, bên dưới bình luận nhiều khán giả đã thừa nhận rằng nhìn cô chặt thịt mà muốn nín thở vì hồi hộp

Sau khi được ba hướng dẫn tỉ mỉ các bước còn lại, cuối cùng Ngọc Trinh cũng đã thực hiện thành công món cà ri gà. Cô còn đặc biệt bày biện rất bắt mắt và mời ba của mình đánh giá.

Theo đó, món ăn đầu tay của Ngọc Trinh được ba Bảy Tòng chấm điểm 9/10, điều này khiến Ngọc Trinh vô cùng vui vẻ, người đẹp thậm chí còn hào hứng cho rằng với khả năng nấu nướng này thì cô có thể đi lấy chồng được rồi.

Với sự hướng dẫn tỉ mỉ của ba, Ngọc Trinh đã thực hiện thành công món cà ri gà và bày biện rất bắt mắt

Thành quả món cà ri gà do chính tay Ngọc Trinh chế biến

Dù quá trình chế biến hơi lúng túng, nhưng sản phẩm nấu ăn đầu tay của Ngọc Trinh vẫn nhận được điểm số cao từ ba Bảy Tòng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất