Giải Trí

'Nếu mai là tận thế' Tóc Tiên muốn gặp mặt và gửi lời cảm ơn đến mẹ ruột của mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chia sẻ của Tóc Tiên dành cho mẹ ruột của mình đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người khi chia sẻ đoạn video clip về những điều muốn làm nếu chỉ còn 24 giờ để tồn tại.

Theo đó, khi được hỏi điều muốn thực hiện nhất nếu còn 1 ngày để sống là gì thì giọng ca 'Ngày tận thế' đã nhanh chóng trả lời: “Nếu còn 24h để sống, Tiên sẽ gọi cho một người lâu lắm rồi Tiên chưa nói chuyện chính là mẹ”. 

Đặc biệt với câu hỏi muốn nói lời xin lỗi và cảm ơn đến ai thì Tóc Tiên chia sẻ cô muốn nói điều đó với mẹ của mình. Nữ ca sĩ nghẹn ngào: “Dù cho rất nhiều biến cố đã xảy ra, con vẫn muốn nói, con cảm ơn mẹ vì đã cho con rất nhiều điều trong cuộc sống này”.

Tóc Tiên chia sẻ về mẹ trong video clip về những điều muốn làm nếu chỉ còn 24 giờ để tồn tại

'Nếu mai là tận thế' Tóc Tiên muốn gặp mặt và gửi lời cảm ơn đến mẹ ruột của mình

Sau khi đăng tải, những chia sẻ của Tóc Tiên về mẹ đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Được biết Tóc Tiên và mẹ của mình đã không gặp mặt nhau trong nhiều năm qua do một số bất hòa mà chủ yếu là vì mẹ Tóc Tiên không muốn nữ ca sĩ đi theo con đường nghệ thuật. Đồng thời chuyện tình cảm của cô và Hoàng Touliver cũng không được mẹ ủng hộ và thông cảm.

Mẹ Tóc Tiên từng không ủng hộ cô làm nghệ thuật.

Thậm chí cô và Hoàng Touliver cũng từng rời xa nhau một thời gian vì không được mẹ chấp thuận

Trước đó vào ngày 20 tháng 2, khi hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được diễn ra thì mẹ của cô cũng không xuất hiện, chỉ có bố của Tóc Tiên là đã đáp máy bay từ Mỹ về Việt Nam để dự ngày trọng đại của con gái.

Sau hôn lễ, bố của Tóc Tiên cũng đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc ôm con gái trong vòng tay cùng lời nhắn nhủ: “Nhìn nụ cười của con trong suốt những năm qua, ba biết con gái ba đang rất hạnh phúc”.

Bố Tóc Tiên là người luôn ủng hộ cô trong mọi quyết định về sự nghiệp cũng như cuôc sống.

 

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất