Giải Trí

Nàng Cỏ Goo Hye Sun gây 'chấn động' khi rót mật yêu đương với chồng Ahn JaeHyun ngay trên truyền hình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từ khi kết hôn với nam diễn viên Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun nhiều lần khiến công chúng phải ghen tỵ vì độ ngọt ngào của cả hai khi dành cho nhau.

Được mọi người biết đến qua vai diễn “nàng Cỏ” Geum Jan Di trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Boys over flower”, Goo Hye Sun đã không ngại thử sức bản thân trong nhiều lĩnh vực như đạo diễn phim, soạn nhạc và họa sĩ.

Tính đến nay cô đã tham gia đóng khoảng 10 bộ phim, phát hành 14 album và sản xuất 8 bộ phim. Với khả năng hội họa của mình cô cũng đã mở rất nhiều buổi triển lãm tranh do chính mình vẽ.

Goo Hye Sun tại một buổi triễn lãm tranh của cô tại một viện bảo tàng nghệ thuật tại Seoul

Năm 2016 “nàng cỏ” Goo Hye Sun đã làm công chúng một phen chấn động khi thừa nhận hẹn hò với nam diễn viên trẻ Ahn Jae Hyun và chỉ sau đó một tháng, cả hai tuyên bố kết hôn giữa hàng ngàn lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Yêu nhanh - cưới vội, song cặp đôi lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng

Sau khi kết hôn, cặp đôi Ahn - Goo lại tiếp tục khiến công chúng ghen tỵ hết lần này đến lần khác khi chương trình “Nhật ký trăng mặt” của đôi vợ chồng trẻ được phát sóng. Cũng trong chương trình này cả hai cũng đều tiết lộ những ấn tượng ban đầu dành cho nhau.

Trong khi Ahn Jae Hyun tiết lộ ngay ngày đầu tiên gặp Goo Hye Sun anh đã bị cô ấy thu hút và không thể ngừng ngắm nhìn cô gái xinh đẹp ngồi cạnh mình thì Goo Hye Sun giải thích cho sự “xiêu lòng” của mình rằng: “À, chẳng có lí do gì để không thích việc một anh chàng đẹp trai nhìn chằm chằm lấy mình cả”.

Chẳng có lí do gì để không thích việc một anh chàng đẹp trai nhìn chằm chằm lấy mình cả…

'Rót mật' trong chương trình chưa đủ, cả hai cũng thường xuyên công khai thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương ở trước công chúng như có lần Ahn Jae Hyun đã đeo khẩu trang và trùm kín mít tới tham gia buổi fansign của Goo Hye Sun hay một lần Goo Hye Sun đã 'lén chồng' xuất hiện tại một buổi lễ trao giải mà Ahn Jae Hyun đang tham gia.

Cô nhận xét về cuộc sống hôn nhân của mình, “Điều thay đổi nhiều nhất sau khi kết hôn là bạn phải chấp nhận cuộc sống mà người bạn đời của bạn đã từng sống trước đây. Tôi nghĩ điều quan trọng là phải quan tâm đến người ấy của bạn hơn là đặt kỳ vọng cao vào họ.

Tôi trở nên độc lập hơn và chúng tôi nói về việc sống tới già cùng nhau. Chúng tôi không có nhiều ảo tưởng về hôn nhân.”

Khi được hỏi về tình yêu với cô là gì, Goo Hye Sun thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không thực sự chắc chắn tình yêu là gì, bạn không thể nhìn thấy hoặc chạm vào nó. Tôi đã sống cả đời và nghĩ rằng tình yêu không tồn tại. Bởi vì tôi tin tưởng người này hơn cả tình yêu, nên tôi nghĩ rằng tôi sẽ cố gắng đi với người này đến hết cuộc đời. ”

Tôi tin tưởng người này hơn cả tình yêu, nên tôi nghĩ tôi sẽ cố gắng đi với người này đến cuối cuộc đời

Goo Hye Sun cũng cho hay, Ahn Jae Hyun không hề can thiệp đến đời tư của cô và luôn để cho cô nàng không gian riêng để làm việc và sáng tác.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất