Giải Trí

Năm 2020, Lan Phương mong nhất là gia đình luôn mạnh khỏe

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhìn lại năm 2019 Lan Phương cho hay cô không nghĩ tới và cũng không thấy là mình có cái gì chưa làm cho gia đình.

Năm 2019 có thể nói là một năm khá thành công với diễn viên Lan Phương khi cô liên tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả thông qua các tác phẩm điện ảnh. Bản thân Lan Phương khi nhìn lại năm 2019 về những điều đã trải qua, nữ diễn viên tự nhận rằng đây là năm mà sự nghiệp và gia đình của cô mọi thứ đều tốt hơn.

Năm 2019 là một năm khá thành công với Lan Phương

Chia sẻ về cuộc sống gia đình trong năm 2019, Lan Phương tâm sự:

“Cái hay của gia đình Phương là gặp nhau và lấy nhau rất là nhanh. Do vậy mà quãng thời gian sống chung với nhau nó khiến cho mỗi ngày là mình phát hiện thêm một cái điều mới, một cái điều hay ho hơn khiến mình yêu người kia nhiều hơn. Đó là một cái mặt tích cực chứ nhiều người Phương biết là lấy nhau xong, lấy nhau gấp quá rồi phát hiện ra là không có hợp với nhau. Nhưng mà nhà Phương là may mắn hơn khi mỗi ngày sống với nhau cùng trải qua chuyện này chuyện kia thì mình thấy được nhiều thứ hay hơn từ người kia và gắn kết với nhau nhiều hơn.”

Lan Phương cũng cho biết thay vì mua nhà thì cô thích thuê nhà để ở hơn. Dù sống ở Hà Nội một thời gian rất là ngắn nhưng Lan Phương đã sống ở 4 căn hộ khác nhau. Theo cô ở căn hộ cho thuê là còn cơ hội được trải nghiệm xem như thế này có hợp với mình không như thế kia có hợp với mình hơn chứ nếu như mua nhà thì sẽ không thể nào thay đổi được nữa.

Mỗi ngày sống với nhau và cùng trải qua chuyện này chuyện kia khiến Lan Phương thấy được nhiều thứ hay hơn từ ông xã và gắn kết với anh nhiều hơn

Lan Phương và ông xã quen nhau vào tháng 7/2017, khi nữ diễn viên ra Hà Nội để quay phim ‘Cả một đời ân oán’, cô chia sẻ về ấn tượng đầu tiên với ông xã:

“Khi Phương tới một nhà hàng Ý ở khu phố cổ thì Phương gặp anh, rồi hai người nói chuyện với nhau rồi đi dạo ở bờ hồ, rồi tự nhiên cảm thấy hợp nhau, cảm thấy có gì đó gắn kết với nhau, thích được gặp nhau vào ngày tiếp theo và cuối cùng là dính luôn. Ảnh cũng là người chủ động tình cảm nhiều nhất, Phương cũng vậy. Ảnh chắc là nhiều hơn, văn hóa người phương Tây thì họ hay chủ động tình cảm, họ hay khen, hay đề cao mình. Điều đó rất là đáng yêu” .

Tháng 8/2019 gia đình Lan Phương đã về Úc thăm quê hương của ông xã và để cho bé Lina (con gái Lan Phương) thăm ông bà

Chia sẻ về mối quan hệ “mẹ chồng nàng dâu” hiện tại, Lan Phương cho hay cô không sống cùng với gia đình chồng, chỉ có năm thì một hai lần sang ở nhà ông bà, với người phương Tây họ cũng không có nhiều quan niệm về mẹ chồng và nàng dâu phải như thế nào.

Gia đình Phương thì rất là thoải mái về cái đó, có nghĩa là họ không có quan niệm người này phải như thế này, người kia phải có trách nhiệm như thế này, phải có trách nhiệm như thế kia. Và tất cả sống với nhau bằng tự nguyện, hiểu nhau, quan tâm tới nhau, một cách tự nguyện. Nên là Phương khi sang nhà ông bà thì nói thật Phương cũng không phải nấu ăn hay rửa bát ở nhà ông bà luôn, tại vì ông bà coi là Phương và chồng Phương sang chơi là đi du lịch mà đi du lịch là đi nghỉ ngơi. Có nghĩa là Phương và chồng Phương chỉ cần nghỉ ngơi và không làm gì hết, cứ nghỉ ngơi thôi còn ông bà thì nấu ăn dọn dẹp.” Lan Phương nói.

Lan Phương cũng muốn ông xã biết hơn về văn hóa Việt Nam. Theo cô cách tốt nhất là giới thiệu bằng những món ăn truyền thống của Việt Nam

Nhìn lại năm 2019 Lan Phương cho hay cô không nghĩ tới và cũng không thấy là mình có cái gì chưa làm cho gia đình.

“Vì Phương đã cố gắng dành mọi thứ có thể cho gia đình rồi. Từ việc chăm con cho đến dành cho chồng. Phương luôn luôn cố gắng cân bằng mọi công việc và cuộc sống và dành thời gian tình cảm nhiều nhất có thể cho gia đình của mình.”

Dự định của Lan Phương trong năm 2020 nếu không thay đổi thì cô sẽ đóng thêm một bộ phim về gia đình nữa mà nhân vật và câu chuyện sẽ khác hoàn toàn so với câu chuyện mà Lan Phương đã từng xuất hiện trong màn ảnh.

Lan Phương hài hước cho biết chồng cô rất hay xem phim cô đóng, nhất là những tập đầu, lúc nào anh cũng ngồi xem và cũng háo hức i như Lan Phương. Tuy nhiên sau một thời gian do không hiểu hết bằng tiếng Việt nên là ông xã Lan Phương không xem nữa.

“Cứ có thời gian thì ảnh sẽ ngồi xem và lúc nào xem khi Phương hỏi anh thấy sao thì ảnh luôn luôn nói là ‘Anh thấy tốt mà’. Ảnh luôn luôn có cách nói rất là động viên và làm cho Phương cảm thấy rất là vui” Lan Phương hạnh phúc kể

Lan Phương tiết lộ cô cũng muốn có em bé thứ hai nhưng chưa biết tới bao giờ. “Chừng nào tới thì sẽ tới, giống như việc Lina tới, không có ai lên kế hoạch cho việc bé ra đời hết. Nhưng cuối cùng thì bé cũng ra đời và khi bé ra đời thì đó là một cái niềm hạnh phúc mà không thể nào diễn tả được. Bé mang lại một cái niềm vui vô cùng lớn cho cả gia đình.”

Về việc công khai hình ảnh con gái, Lan Phương cho hay cô thấy không có lý do gì để mình phải giấu diếm con nhiều quá. “Ban đầu chồng Phương cũng không có thích việc hình ảnh con gái xuất hiện ở khắp nơi trên mạng internet đâu, bởi vì ảnh không biết là nó có đảm bảo an toàn cho bé không, nhất là khi anh sống ở một đất nước xa lạ. Nhưng mà Phương thì Phương cảm thấy hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh con và cái việc mà Phương chia sẻ thì nó nằm ở việc mà nó chung chung cho tất cả mọi người thôi chứ nó không có gì quá riêng tư.”

Lan Phương cảm thấy hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh con gái

Khi được hỏi về việc bản thân Lan Phương là diễn viên nổi tiếng thì con gái khi đi học liệu sẽ được thiên vị hay bị ý kiến từ các vị phụ huynh khác không thì Lan Phương tâm sự:

Lina thì mới đi học mẫu giáo thôi, nhà trẻ thôi, nên là Phương nghĩ cũng không có thiên vị hay ý kiến gì từ các vị phụ huynh khác. Phương chưa nghe và Phương chưa thấy. Phương chỉ thấy là ở trường, ở lớp các cô yêu thương các bé rất đồng đều và vì một lớp cũng không có nhiều bé nên là các cô thương bé lắm. Phương tới Phương nhìn các bé khác Phương cũng thương mà nên là Phương nghĩ không có cái sự thiên vị gì hết. Cái việc chi cũng quan trọng nên là khi mà con lớn lên Phương sẽ dạy con hiểu là con cũng giống như các bạn khác, con sẽ chơi như các bạn khác, con sẽ sống và cùng vượt qua những khó khăn, cùng làm nhiều thứ để có được thành quả của mình như các bạn khác.”

Vợ chồng Lan Phương không có ý định bắt hay là hướng con theo ý của bố mẹ, cả hai sẽ tùy theo con gái có thiên hướng như thế nào và sẽ giúp con phát triển theo hướng đó

Lan Phương chia sẻ thêm hiện tại bé Lina nói các cái âm thì nói rất là nhiều nhưng chưa nói được thành từ ngoài chữ papa. Tuy nhiên cô bé hiểu cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Theo Lan Phương trong việc dạy ngôn ngữ cho con thì cái quan trọng là gia đình phải yêu thương con, chơi đùa giao tiếp với con và bằng hai ngôn ngữ trong một gia đình có như thế bé sẽ nói tốt cả hai thứ tiếng.

Năm 2020, Lan Phương mong nhất là gia đình luôn mạnh khỏe. Cô chia sẻ: “Khi làm mẹ rồi thì Phương lúc nào cũng mong muốn sức khỏe là quan trọng nhất và mọi chuyện đều bình an với gia đình. Sau đó nữa thì Phương cũng rất là mong sẽ có những vai diễn hay hơn và thú vị hơn, Phương rất là mê diễn xuất. Rồi mong muốn gia đình Phương mỗi ngày sẽ gắn kết với nhau nhiều hơn, Lina sẽ lớn, đáng yêu, Lina lúc nào cũng đáng yêu hết trơn, nên quan trọng nhất là con vẫn mạnh khỏe.” 

Năm nay Lan Phương sẽ đón tết với gia đình, nữ diễn viên sẽ dành thời gian nhiều nhất cho gia đình ba người với nhau, đưa chồng đi gói bánh chưng, đi thăm họ hàng

Cuối cùng về câu hỏi có từng bị mọi người bàn tán về sự chênh lệch chiều cao của hai vợ chồng không thì nữ diễn viên thật thà thú nhận: “Đã lâu lắm rồi Phương chẳng còn quan tâm tới chuyện đó nữa và những người gia đình Phương, những người biết Phương cũng như biết chồng Phương thì cũng chả ai quan tâm tới chuyện đó nữa. Mọi người chỉ còn cảm thấy thú vị với chiều cao của ảnh vì ảnh rất là cao. Và Phương thấy điều đó rất là thú vị vì đi đâu ảnh cũng mang lại cái sự hào hứng với mọi người xung quanh.”

Gia đình 3 người hạnh phúc của Lan Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất