Giải Trí

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản ly hôn chồng vì chuyện 'phòng the' không hòa hợp

Văn Luân
Chia sẻ

Cặp vợ chồng “đũa lệch” nổi tiếng xứ sở Hoa Anh Đào đã chính thức ly hôn sau hai năm kết hôn và chung sống do mâu thuẫn trong tính cách và chuyện "chăn gối" không còn hòa hợp.

Người mẫu kiêm diễn viên đẹp nhất nhì Nhật Bản Nozomi Sasaki đã chính thức ly hôn với anh chồng “xấu trai” nghệ sĩ hài Ken Watabe sau hai năm kết hôn.

Nozomi là một trong những mỹ nhân đình đám nhất của làng giải trí Nhật Bản. Cô còn là mỹ nhân khiến phái mạnh châu Á “khao khát” nhất, thời điểm quyết định kết hôn với bạn trai Ken Watabe - nghệ sĩ hài 44 tuổi , người đẹp khiến nhiều cánh mày râu ngỡ ngàng và tiếc nuối. Bởi vì, Watabe hơn mỹ nhân sinh năm 1988 tới 15 tuổi, chưa kể anh có ngoại hình “kém sắc” và không nổi tiếng bằng bạn gái.

Cặp vợ chồng “đũa lệch” nổi tiếng xứ sở Hoa Anh Đào đã chính thức ly hôn, đường ai nấy đi

Theo nguồn tin cho biết cặp vợ chồng thường xuyên cãi vã vì sự khác biệt trong tính cách và quan điểm sống cùng nhau. Thậm chí, nguồn tin từ tờ J-Report còn cho biết hai vợ chồng lục đục, không hòa hợp chủ yếu từ chuyện chăn gối.

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản Nozomi Sasaki nhiều lần lọt vào danh sách “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” do TC Candler bình chọn hàng năm.

Ngoài gương mặt đẹp như thiên thần, Nozomi Sasaki còn sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm.

Sau khi thông báo ly hôn không lâu, vừa qua nữ người mẫu 31 tuổi đã xoá tất cả hình cô chụp chung với chồng trên trang cá nhân. Hiện tại, tin đồn ly hôn phủ sóng trên truyền thông Nhật Bản, cả hai vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về cuộc hôn nhân này.

Nguồn tin từ tờ Ettoday cho biết chồng của Nozomi Sasaki đã ra ở riêng trong một khu căn hộ và không còn về nhà sống chung với vợ.

Chuyện tình cảm của hai người từng tốn không ít giấy mực của báo chí khi nàng được mệnh danh là “mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản” trong khi chàng lại là nghệ sĩ hài và có phần xấu trai, không có gì nổi bật như vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất