Giải Trí

Mỹ nam Vbiz sau kết hôn: Kẻ phong độ ngời ngời, người phát tướng chẳng nhận ra

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tuy sự yêu mến của công chúng dành cho các anh vẫn vậy tuy nhiên có một số sự thay đổi vẫn khiến khán giả không khỏi "thở dài".

Họ đều từng là những mỹ nam được hâm mộ nhất nhì showbiz bởi không chỉ tài năng mà còn vì độ điển trai và thần thái hơn người. Sau khi kết hôn, tuy sự yêu mến của khán giả không hề giảm sút tuy nhiên sự thay đổi về nhan sắc của loạt sao Việt này khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Nếu nhiều fan tự hào vì thần tượng của họ vẫn khí chất ngời ngời thì không ít người “bưng mặt khóc” vì chẳng thể nhận anh chàng mà mình từng mến mộ năm nào.

Từng khiến bao fan nữ xiêu đổ vì vẻ ngoài điển trai của mình, sau khi trải qua 2 cuộc hôn nhân, Lam Trường vẫn tiếp tục dùng sự phong độ, lịch lãm để “đốn tim” người hâm mộ.

Người bạn thân thiết Đan Trường cũng song hành cùng anh Hai trong việc thách thức thời gian khi đã U40 và là ông bố một con nhưng vẫn trẻ trung, lãng tử như thuở nào.

“Soái ca” Tuấn Hưng giữ vững danh hiệu dù đã lập gia đình, nhiều người thậm chí nhận xét ngoại hình anh có phần thu hút và nam tính hơn cả lúc độc thân.

Siêu mẫu Bình Minh không chỉ giữ vững được sự điển trai, thần thái mà cả ngoại hình của anh vẫn phong độ, rắn rỏi khiến nhiều trái tim “rung rinh”.

Sau khi kết hôn có vẻ Việt Anh được bà xã chăm sóc rất tốt nên anh ngày càng trẻ trung và sành điệu hon.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành được nhận xét “phát tướng” thấy rõ nên anh đã rất cố gắng giảm cân để lấy lại phong độ. Tuy nhiên nhan sắc vẫn còn kém ngày xưa một khoảng khá xa.

Chàng trai sáu múi Kelvin Khánh năm nào đã “quy tất cả về một mối” sau thời gian được vợ chăm bẵm quá đà.

Lãng tử Lê Tuấn Anh “nức tiếng” một thời của màn ảnh Việt với nhan sắc khiến nhiều khán giả không khỏi thất vọng. Vẫn ánh mắt ấy cùng hàng ria mép thương hiệu nhưng trông như 2 người hoàn toàn khác nhau.

Minh Tiệp cũng khiến bao con tim fan nữ “tan vỡ” khi đánh bay hình tượng chàng diễn viên điển trai với nụ cười hiền bằng thân hình thừa cân và nét mặt tiều tụy của hiện tại.

Huỳnh Anh Tuấn có buồn không khi xem lại hình ảnh thời còn “trai tân”? Phần người hâm mộ hẳn vẫn yêu mến anh nhưng chắc sẽ nhớ lắm “soái ca” thuở nào.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất