Giải Trí

Mẹ Bích Phương đích thị là một ‘vựa muối’ khi liên tiếp ‘bóc phốt’ con gái không thương tiếc

Mai An
Chia sẻ

Người hâm mộ của nữ ca sĩ vô cùng thích thú bởi những lần mẹ của Bích Phương ‘công khai bóc phốt’ nữ ca sĩ trên MXH.

Bích Phương được khán giả được yêu thích bởi tính cách đáng yêu, nhí nhảnh và được mệnh danh là “thánh lầy” của showbiz Việt. Không chỉ sỡ hữu những biểu cảm hài hước mà nữ ca sĩ còn có những phát ngôn và biểu cảm hài hước.

Thế nhưng, gia đình Bích Phương cũng có một “thánh lầy” không kém đó chính là mẹ của nữ ca sĩ. Những câu nói hài hước cũng như sẵn sàng “bóc phốt” con gái không thương tiếc trên mạng xã hội khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây, bức ảnh của Bích Phương được đặt cạnh hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2018 trông không khác gì hai chị em sinh đôi khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Nhiều fans hâm mộ còn nói rằng, nếu Bích Phương mà đi thi Hoa hậu thì chắc chắn sẽ đoạt giải cao. Bích Phương dạo gần đây khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì ngoại hình ngày càng xinh đẹp, thân hình thì nuột nà, chân dài miên man.

Những hình ảnh Bích Phương và Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2018 được nhiều người nhận xét là giống nhau.

Ấy vậy mà, có một ?”nhân vật” lại nằm ngoài số đông và không hề thấy sự giống nhau của “cặp chị em sinh đôi” này, đó chính là mẹ của Bích Phương.

Một lần nữa, bà mẹ “mầy lội nhất vịnh Bắc Bộ” lại chứng minh cho mọi người thấy “hổ phụ sinh hổ tử” bằng một bài post chia sẻ những hình ảnh của Bích Phương và nàng hậu Indonesia kia kèm dòng chú thích: “Gớm khéo nhận vơ, hàng nhà này là hàng lép có bản quyền nhé, không bao giờ đụng hàng nhé!“.

Ấy vậy mà mẹ nữ ca sĩ lại “bóc phốt” con gái như thế này.

Không những thế, mẹ Bích Phương còn gọi bố của nữ ca sĩ để hỏi xem “có trốn nhà sang Indo lần nào không đấy” khiến nhiều người phải phì cười.

Đây không phải là lần đầu, Bích Phương bị mẹ “bóc phốt”. Trước đó, khi tham gia vào một chương trình ẩm thực, Bích Phương đã thể hiện tài năng nấu nướng của mình khi thực hiện món mứt dừa dành cho ngày Tết sắp đến.

Mẹ nữ ca sĩ liên tục “bóc phốt” con gái trên MXH không hề thương tiếc.

Thế nhưng, ý kiến của mẹ Bích Phương hoàn toàn trái chiều với số đông mọi người khi nói nữ ca sĩ có khả năng nữ công gia chánh giỏi. Mẹ của nữ ca sĩ đã chia sẻ những đoạn clip mà cô nấu ăn về trang cá nhân và để lại những lời bình luận hết sức “bá đạo”. Cụ thể, cô Hương - mẹ của Bích Phương viết: “Mứt này gọi là mứt mê trai, 3 thằng làm 3 vị thôi, khi nào gặp U23 làm 11 vị nha mày!”.

Không những thế, nữ ca sĩ từng nói rằng cô bị bố mẹ chụp trộm những khoảnh khắc “dìm hàng” rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Những lần nữ ca sĩ bị “bóc phốt” như thế này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có một người mẹ đáng yêu, hài hước như thế này, Bích Phương quả là may mắn.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất