Giải Trí

MC Thành Trung nhắc bà xã 'lần đầu cũng là lần cuối' khi cho 2 con trai mặc không phù hợp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tranh thủ lúc MC Thành Trung đi công tác không có ở nhà, bà xã của anh đã cho cặp song sinh diện đầm hồng công chúa cực xinh.

MC Thành Trung cùng bà xã Ngọc Hương đã cùng nhau chào đón cặp song sinh Goku – Daino vào tháng 12 năm ngoái. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên hai quý tử nhỏ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nam MC trở nên viên mãn hơn khi chào đón cặp quý tử song sinh

Mới đây, MC Thành Trung đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai “cảnh cáo” bà xã trên trang cá nhân vì cô đã để 2 cậu con trai của cặp đôi mặc váy và lên đồ không khác gì 2 cô công chúa. Cụ thể, trong lúc nam MC đang công tác xa nhà thì Ngọc Hương đã đăng loạt ảnh cặp song sinh diện đầm hồng công chúa cực xinh cùng dòng chú thích.

“Khi bạn luôn mơ ước sẽ có một cô công chúa để chơi búp bê cả đời mà sinh ra 2 hoàng tử hằng ngày chỉ quần đùi áo số. Yêu quá mất thôi. Nhân lúc Ba công tác xa, mẹ ở nhà chơi lớn. Hai chị em Chaicô với Xưka chúng cháu xin chào cả nhà ạ! Mẹ yêu 2 anh của mẹ hơn tất cả. Yêu 2 búp bê của mẹ nhất trên đời!” 

2 con trai của Thành Trung được mẹ cho diện váy công chúa, đeo băng đô cài tóc vô cùng đáng yêu

Trước bài đăng của bà xã, MC Thành Trung đã lập tức lên tiếng thể hiện thái độ trên trang cá nhân của mình. Anh viết:

“Con nhà người ta đàn ông như thế, mạnh mẽ như thế mà bà mẹ dám mặc váy đeo nơ. Ba vắng nhà một cái là trật tự đảo lộn hết cả, mai ba về mẹ mày cứ cẩn thận đấy! Nhưng mà bố khỉ, 2 ông ý mặc váy nhìn cũng xinh thật. Lần đầu và là lần cuối mẹ mày nhé!”

MC Thành Trung nhắc nhẹ bà xã ‘lần đầu cũng là lần cuối’ vì cho 2 con trai diện váy công chúa

Mặc dù có phần hờn trách nhưng nam MC cũng phải gật gù công nhận 2 cậu con trai trông vô cùng xinh xắn khi được mẹ cho mặc đầm công chúa như thế này

Vẻ đáng yêu của hai cậu nhóc khiến ai nấy đều phải xuýt xoa khen ngợi

Được biết, hiện tại cặp song sinh nhà vợ chồng MC Thành Trung đã được hơn 6 tháng tuổi. Trong khi cậu anh được nhận xét giống mẹ, cậu em lại sở hữu nhiều đường nét của ông bố nổi tiếng.

Hai anh em Goku – Daino rất bụ bẫm và đáng yêu

[SaoStar] Đám cưới MC Thành Trung và Ngọc Hương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất