Giải Trí

MC Thành Trung kỷ niệm 6 năm 'tán đổ' bà xã ngay đúng Tết dương lịch

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày yêu nhau, trên trang cá nhân của mình MC Thành Trung đã viết những lời tình cảm dành cho vợ.

Thời gian qua gia đình MC Thành Trung luôn nhận được nhiều sự quan tâm và quý mến của mọi người, đặc biệt là sau khi bà xã của anh hạ sinh cặp sinh đôi con trai vào đúng lúc cả đất nước xuống đường mừng đội tuyển bóng đá nam giành huy chương vàng SEA Games 30.

Mới đây trên trang cá nhân của mình MC Thành Trung, anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải những lời tình cảm dành cho vợ nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày yêu nhau. Theo đó ngày nam MC 'tán đổ' thành công bà xã của mình là đúng vào dịp Tết Dương Lịch.

MC Thành Trung kỷ niệm 6 năm 'tán đổ' bà xã ngay đúng Tết dương lịch

“1-1-2014 và 1-1-2020..!!!
6 năm chính thức nhận lời yêu, có 3 năm làm người yêu và 3 năm làm vợ chồng, tính thêm 6 tháng làm bạn là 6 năm 6 tháng bên nhau!!!
Dù sau khi cưới anh có nói là ngày này sẽ nhường chỗ cho những ngày kỉ niệm quan trọng hơn, nhưng năm nay anh sẽ nhắc ngày này để vợ nhớ: chúng ta gặp nhau 5 lần trên máy bay trước khi bắt đầu bằng tình bạn, rồi phát triển thành tình yêu dành riêng cho nhau và kết lại bằng 1 đám cưới để lúc này đây có thêm 2 tình Yêu chung..2 Tình Yêu sẽ gắn kết mối liên hệ của chúng ta đến hết cuộc đời này!!!”

Thành Trung tiết lộ anh với bà xã đã gặp nhau 5 lần trên máy bay trước khi trở thành bạn bè rồi sau này là người yêu, vợ chồng

Anh viết tiếp: “Ngày này năm nay không có hoa cũng chả có quà mà chỉ có hộp Socola lộc thắp hương các cụ ở nhà, 2 vợ chồng ăn vội mỗi người 1 nửa để rồi còn bế con, ru con..nhưng có lẽ như thế cũng đã quá đủ Ngọt Ngào với chúng mình!!!
Lúc này đây khi anh viết những dòng này trông facebook thì 2 Tình Yêu lại đang khóc gào vì đói, vợ lại phải tròn “trách nhiệm” làm thoả mãn 2 Tình Yêu!!! Anh chỉ nhắc nhẹ thôi, đừng vì quá quan tâm 2 Tình Yêu lớn ấy mà “bỏ bê” Tình Yêu Vĩ Đại này vợ nhé!!! Yêu vợ và các con..chúc mừng ngày tình yêu của chúng mình!!! Chúc mừng năm mới 2020 tới tất cả mọi người!!!”

Bà xã Thành Trung từng là tiếp viên hàng không của một hãng máy bay lớn, tuy nhiên hiện tại cô đã nghỉ để thực hiện nhiệm vụ cao cả hơn chính là 'mẹ bỉm sữa'

Qua những gì Thành Trung chia sẻ có thể thấy hiện tại nam MC và bà xã của mình đang rất tất bật với cuộc sống làm bố mẹ của một cặp sinh đôi, cả hai thậm chí không đủ thời gian dành cho nhau một lễ kỷ niệm. Dẫu vậy vợ chồng Thành Trung vẫn cảm thấy hạnh phúc và ngọt ngào.

Sau 3 năm làm người yêu và 3 năm làm vợ chồng, hiện tại cả hai đã có 'trái ngọt' là cặp sinh đôi mới chào đời trong tháng cuối năm 2019

Được biết cặp song sinh của MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương được đặt tên thân mật ở nhà là Goku và Daino.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất