Giải Trí

MC Thành Trung chia sẻ tin vui bà xã sinh đôi con trai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hai ngày sau khi vợ "mẹ tròn con vuông", MC Thành Trung mới chính thức chia sẻ tin vui bà xã sinh đôi con trai đến bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Thành Trung đã chính thức chia sẻ tin vui bà xã sinh đôi con trai tới bạn bè và người hâm mộ. Theo đó bà xã của Thành Trung đã 'mẹ tròn con vuông' vào 2 ngày trước với cân nặng một bé 3,34 kg và một bé 3,38 kg.

Cụ thể nam MC cho biết hai con trai hiện diện trên đời vào đúng lúc cả đất nước xuống đường mừng đội tuyển bóng đá nam giành huy chương vàng SEA Games 30, thể hiện niềm tự hào cho ước nguyện 60 năm đã thành hiện thực.

MC Thành Trung chính thức chia sẻ tin vui bà xã sinh đôi con trai

“Ngay trong lúc đội tuyển U22 Việt Nam bước lên bục vinh quang nhận huy chương vàng và trở thành nhà vô địch Seagame 30 thì với ba, mẹ của các con cũng đã trở thành nhà “vô địch” thực sự vì đã mang nặng đẻ đau để sinh các con cho ba. Ba biết ơn mẹ vô cùng vì dù ba đã nghỉ thi đấu thể thao chuyên nghiệp nhiều năm nhưng mẹ vẫn giúp ba có được 2 “huy chương vàng” quan trọng nhất cuộc đời ba đến lúc này..”, nam MC viết trên trang cá nhân.

Với Thành Trung, bà xã Ngọc Hương đã trở thành nhà vô địch thực sự vì mang nặng đẻ đau, sinh các con cho mình

Được biết cặp song sinh của MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương được đặt tên thân mật ở nhà là Goku và Daino

Chứng kiến khoảnh khắc cặp song sinh chào đời, Thành Trung cảm thấy rất tự hào, hạnh phúc và nhớ đến những người thân của mình, trong đó có bố mẹ đã mất và con gái đầu lòng Vi An. Anh hy vọng: “luôn được nhìn thấy các con mạnh khoẻ, thuận hoà, yêu thương và cùng nhau mang tới những điều tốt đẹp cho cuộc sống này!!!”

Thành Trung cũng mong các con khi khôn lớn sẽ sống để có thật nhiều người thân bên cạnh, dù họ có huyết thống với mình hay không

Được biết dù không thể đảm nhận vai trò MC trong chương trình bình luận trước và sau của trận chung kết của đội tuyển U22 Việt Nam do phải đưa vợ 'đi đẻ' nhưng Thành Trung vẫn chuẩn bị sẵn cờ Tổ quốc mang đến bệnh viện để cùng bà xã ăn mừng. Trên trang cá nhân, nam MC viết: “Không thể làm bình luận trong trận chung kết vì riêng tôi còn trận chung kết vô cùng quan trọng khác”.

Thành Trung và bà xã Ngọc Hương tại bệnh viện tối 10/12.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất