Giải Trí

MC Hoàng Oanh lên tiếng sau khi bị nhắc nhở vì mang giày cao gót gây nguy hiểm trong thai kì

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi khiến dân tình hoang mang, lo lắng khi thường xuyên lộ ảnh diện giày cao gót dễ gây nguy hiểm cho mẹ bầu thì MC Hoàng Oanh đã lên tiếng giải thích.

Từ sau khi thông báo mang thai con đầu lòng với ông xã ngoại quốc đến nay, MC Hoàng Oanh luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chúc phúc của mọi người. Tuy nhiên thời gian qua nữ MC kiêm Á hậu xinh đẹp lại liên tục khiến dân tình bất ngờ và lo lắng khi diện giày cao gót gây nguy hiểm cho mẹ bầu.

Sau khi được mọi người lên tiếng nhắc nhở thì mới đây Hoàng Oanh đã chính thức lên tiếng giải bày cho biết những hình ảnh cô lên đồ sang chảnh, diện giày cao chót vót mà mọi người bàn tán là hình ảnh được cô chụp cách đây 3-4 năm chứ không phải mới đây.

Hình ảnh Hoàng Oanh lên đồ sang chảnh, diện giày cao chót vót khiến mọi người bàn tán

“Mọi người ơi em rất cám ơn mọi người đã quan tâm nhưng mà đây là Hình Cũ trong bộ ảnh em chụp 3,4 năm trước rồi ạ!

Em cũng biết chăm sóc bản thân và em bé mà, cả tháng nay mang giày bệt hoặc giày thấp hơn 5cm nếu mặc váy dài để ko bị vấp thôi. Giờ ai mời chụp đầm bầu hay sản phẩm cho mẹ bầu em bé là em làm liền, ở nhà trốn Covid 19 cũng buồn chán lắm.” MC Hoàng Oanh viết.

MC Hoàng Oanh lên tiếng sau khi bị nhắc nhở vì mang giày cao gót gây nguy hiểm trong thai kì

Cô chia sẻ rằng mình rất biết cách bảo vệ bản thân và em bé

Trước đó trong buổi ra mắt phim 'Gái già lắm chiêu 3' MC Hoàng Oanh cũng từng bị nhắc nhở khi đeo giày cao gót. Tuy nhiên qua lời Hoàng Oanh chia sẻ thì hiện tại cô chỉ mang giày bệt hoặc thấp hơn 5cm để tránh vấp ngã.

Hoàng Oanh từng bị nhắc nhở khi đeo giày cao gót tham gia một sự kiện

Giờ đây nữ MC chăm diện giày bệt hơn để đảm bảo an toàn trong những chuyến du lịch của mình

Có thể thấy cô nàng ngày càng nhuận sắc trong thai kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất