Giải Trí

MC Hoàng Oanh chia sẻ về những lần đầu tiên đầy lãng mạn và ngọt ngào với chồng Tây

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Giữa nghi vấn mang thai, MC Hoàng Oanh khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ khi chia sẻ về những lần đầu tiên đầy lãng mạn và ngọt ngào với chồng Tây.

Từ sau khi kết hôn tới nay đã được 2 tuần, MC Hoàng Oanh liên tục nhận được sự quan tâm và chú ý khi nghi vấn cô nàng đang mang thai được chia sẻ rộng rãi trên khắp mạng xã hội. Đứng trước nghi vấn mang thai, Hoàng Oanh vẫn chưa có phản hồi chính thức, thay vào đó cô nàng chỉ chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân của mình.

Kết hôn đã được 2 tuần nhưng nữ MC vẫn đang ngập tràn hạnh phúc khi bước vào cuộc sống hôn nhân

Mới đây, MC Hoàng Oanh đã khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tỵ khi bất ngờ chia sẻ câu chuyện đầy ngọt ngào về mình và ông xã lên trang cá nhân, cụ thể là về những lần đầu tiên đầy lãng mạn giữa hai người. Cô viết:

“First Look Khi chú rể lần đầu nhìn thấy cô dâu mặc chiếc váy cưới!
Em tiến về phía anh.. trong cuộc đời này.. ta là của nhau!”

MC Hoàng Oanh chia sẻ về những lần đầu tiên đầy lãng mạn và ngọt ngào với chồng Tây

“Nếu ko có Jack, sẽ ko có First look, First dance hay Bố cô dâu dắt tay con đến trao cho chú rể ( bên Tây thì chỉ có bố, nhưng Oanh bảo cả Mẹ dắt Oanh lên cùng nữa thích thế hơn). Với cái ôm vững chãi của 2 người đàn ông, Bố trao niềm tin, và con rể nhận nhiệm vụ cao cả ấy, bảo vệ cô con gái của ông và yêu thương chăm sóc cô ấy đến suốt cuộc đời…”

“Lễ vu quy rước dâu, lần đầu tiên nhà Jack hiểu hơn về đám cưới Việt Nam, mẹ Jack mặc áo dài trang trọng, ba Jack nhận chung rượu của con dâu, hai bên gia đình kết chặt tình thân trước bàn thờ gia tiên, đón cô con dâu mới về yêu thương như con mình và Oanh có thêm 1 gia đình nữa thương Oanh, thật sự cảm nhận được sự chở che ấy từ bố mẹ và em gái Jack, Oanh rất biết ơn tất cả.

Việt Nam và Mỹ đều có những điều rất hay trong phong tục cưới mà chúng ta có thể kết hợp với nhau để ngày vui càng thêm ý nghĩa.”

Jack xúc động khi lần đầu nhìn thấy Hoàng Oanh mặc váy cưới

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Qua bài viết của Hoàng Oanh đăng tải, có thể thấy nữ MC kiêm Á hậu xinh đẹp của chúng ta vẫn chưa hết được cảm xúc lâng lâng, hạnh phúc sau khi trở thành “vợ người ta”.

Bên dưới bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã dành vô số lời khen ngợi về sự đẹp đôi và sự ngọt ngào lãng mạn của Hoàng Oanh với ông xã. Nhiều người còn bày tỏ hy vọng người đẹp sớm có tin vui để mái ấm của cả hai được trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất